Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh niên 17 tuổi dùng ảnh nóng tống tiền bạn đồng giới

Thanh niên 17 tuổi dùng ảnh nóng tống tiền bạn đồng giới
Nạn nhân quen biết với P. qua mạng xã hội, P. dùng ảnh thỏa thân của bạn để đe dọa, ép buộc nạn nhân phải đưa 300 nghìn đồng, nếu không P. sẽ gửi ảnh nhạy cảm cho người thân của nạn nhân và đăng lên mạng xã hội.

Ngày 22/5, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, lực lượng Cảnh sát vừa bắt quả tang V.T.P (ngụ huyện Giồng Riềng, Kiên Giang) dùng của bạn để cưỡng đoạt tài sản. 

Theo VietNamNet, qua điều tra ban đầu, một người 16 tuổi (ngụ huyện Vị Thủy) quen biết với P. qua mạng . Sau đó, P. dùng ảnh thỏa thân của bạn để đe dọa, ép buộc nạn nhân phải đưa 300 nghìn đồng, nếu không P. sẽ gửi ảnh nhạy cảm cho người thân của nạn nhân và đăng lên .

Lo sợ nhưng không có đủ tiền nên nạn nhân chỉ chuyển khoảng cho P. 100 nghìn đồng. P. tiếp tục đe dọa, yêu cầu bạn đưa thêm 550 nghìn đồng mới đồng ý xóa các ảnh khoả thân. 

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, trưa ngày 21/5, nam thanh niên hẹn gặp nạn nhân để nhận số tiền 550.000 đồng tại một quán cà phê thuộc khu vực 2, phường 5, TP.Vị Thanh thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Làm việc với công an, nam thanh niên khai nhận tên P và thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm. Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh kết hợp với Công an TP.Vị Thanh làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24492 sec| 634.18 kb