Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thiếu nữ 17 tuổi bị đánh hội đồng, lột đồ rồi tung clip lên mạng xã hội

Thiếu nữ 17 tuổi bị đánh hội đồng, lột đồ rồi tung clip lên mạng xã hội
Một thiếu nữ 17 tuổi bị một nhóm người đưa đi, đánh đập, lột đồ rồi quay clip tung lên mạng xã hội gây bức xúc và phẫn nộ.

Chiều ngày 12/8, ông Trần Quốc Việt (42 tuổi, ngụ phường Quang Trung, Tp Quy Nhơn) cho biết đã gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Tuy Phước và Công an tỉnh Bình Định về việc con gái ông là T.Đ.Th. (17 tuổi) bị một nhóm thanh thiếu niên bắt cóc, hành hung và nhục mạ.

Theo trình bày của ông Việt, khoảng 12 giờ trưa 9/8, khi cháu Th. đang ở nhà, một thanh niên tên Tiến (ngụ xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước) chạy xe máy đến nói chở đi uống nước. Tuy nhiên, sau đó Tiến lại chở Th. đến một ngôi nhà ở xóm 2, thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước. Tại đây, Th. bị một nhóm thanh thiếu niên gồm 7 người thay nhau hành hung, nhục mạ, lột đồ, rồi quay clip.

Thiếu nữ 17 tuổi bị đánh hội đồng, lột đồ rồi tung clip lên mạng xã hội
Cha nạn nhân cho biết đã đưa con đến bệnh viện kiểm tra và cung cấp các giấy tờ liên quan cho cơ quan chức năng - Ảnh: TNO

Anh V. cho rằng, các đối tượng không chỉ đánh đập, hành hung cháu Th. mà còn lột hết áo, dùng kéo cắt áo ngực của cháu rồi quay clip đăng lên mạng , để nhục mạ con gái anh. Ngoài ra, các đối tượng còn dùng mũ bảo hiểm tấn công và đe dọa tính mạng con gái anh.

"Hành vi của họ là bắt cóc, bắt nhốt người trái quy định, đe dọa, tấn công, quấy rối và nhục mạ con gái tôi. Tôi đã gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Tuy Phước, Công an tỉnh Bình Định đề nghị các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng này", anh V. cho biết.

"Lúc Tiến chở đến ngôi nhà ấy, cháu đã thấy có 4 người con trai và 3 người con gái chờ sẵn. Họ bắt cháu nhốt trong nhà rồi 3 người con gái thay nhau đánh. Lúc đầu họ tát lia lịa, đánh vào mặt đầu cháu. Đau quá, cháu quỳ xuống van xin nhưng họ vẫn không tha, tiếp tục đánh đập, lột đồ rồi quay clip đến gần 1 giờ đồng hồ mới thả ra", Th. kể lại.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Người lao động, bà T.T.A. (68 tuổi, bà nội của Th.), cho biết bản thân bà là thương binh, gia đình có Mẹ Việt Nam anh hùng và 2 người là liệt sĩ.

"Con trai tôi là V. cũng bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam, mới được điều trị. Còn cháu Th. cũng bị di chứng của chất độc da cam, từ nhỏ vốn khù khờ, trí tuệ kém… nên nghỉ học sớm. Sau khi hành hung cháu gái, các đối tượng còn đe dọa gia đình, khiến chúng tôi rất hoang mang, lo lắng", bà A. bức xúc.

Cũng trao đổi trên báo này, Thượng tá Lê Văn Cang, Trưởng Công an huyện Tuy Phước, cho biết đã tiếp nhận vụ việc gia đình bé Th. tố cáo bé Th. bị một nhóm thanh thiếu niên bắt cóc, hành hung, nhục mạ và đang giao cho các đơn vị nghiệp vụ xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36661 sec| 633.578 kb