Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông tin mới nhất về người đàn ông chết trên sông Tô Lịch

Thông tin mới nhất về người đàn ông chết trên sông Tô Lịch
Danh tính thi thể nổi trên sông Tô Lịch trưa 16/3 đã được cơ quan chức năng xác định là anh Lê Minh V., đã mất liên lạc với gia đình từ 3 ngày trước.

VOV đưa tin, ngày 17/3, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã làm rõ và phối hợp cùng gia đình điều tra nguyên nhân tử vong của anh Lê Minh V. (SN 2000, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội). Anh Lê Minh V. được tìm thấy dưới sông Tô Lịch trong tình trạng đã tử vong.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 16/3, Công an xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì nhận tin phản ánh của người dân, phát hiện một thi thể trên sông Tô Lịch, đoạn chảy ra khu vực đường Kim Giang. Sau khi nhận thông tin, Công an xã Thanh Liệt đã phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC&CNCH công an huyện Thanh Trì đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Theo báo Sức khỏe và Đời sống, đến khoảng 13h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã khám nghiệm xong hiện trường và chuyển thi thể đi để phục vụ công tác điều tra và xử lý theo quy định.

Phía người nhà nạn nhân cho biết, ngày 13/3, sau khi tham dự sinh nhật với một số người bạn ở khu vực quận Hoàng Mai, nạn nhân đi bộ trên đường rồi mất liên lạc, gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Hiện, vụ việc liên quan đến cái chết của anh V. đang được Công an huyện Thanh Trì tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Người Đưa Tin Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37211 sec| 630.078 kb