Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông tin mới nhất vụ bé gái 7 tuổi tử vong bất thường ở TP.HCM

Thông tin mới nhất vụ bé gái 7 tuổi tử vong bất thường ở TP.HCM
Trước khi xảy ra sự việc, bé A. hay có biểu hiện cáu gắt, tự cào thân thể, đập đầu vào tường. Bà N nói rằng các bác sĩ thông báo là bé A tử vong do suy thận nặng, cấp cứu trễ.

VTC News đưa tin, ngày 11/4, liên quan đến vụ việc bé gái N.N.T.A. (SN 2015, tạm trú tại ấp Tiền, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi) chết bất thường, Công an huyện Củ Chi cùng phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm tử thi, lấy lời khai những người liên quan để điều nguyên nhân cái chết của bé A.

Thông tin mới nhất vụ bé gái 7 tuổi tử vong bất thường ở TP.HCM
Ngôi nhà mà bé A. sống cùng gia đình. Ảnh: VTC News

Theo Tri thức trực tuyến, làm việc với cơ quan chức năng, bà N.T.A.N. (mẹ bé A.) cho biết năm 2014, bà quen và sống chung với một người đàn ông. Một năm sau, bé A. ra đời. Khi đó, họ sống tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An. 

Năm 2017, do mâu thuẫn, mẹ con A. đến sống tại ấp Tiền, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi. Hàng ngày, người mẹ làm việc tại một công ty trên địa bàn. Theo người phụ nữ này, bé A. đã 7 tuổi nhưng chưa đi học. Cháu hay có biểu hiện cáu gắt, tự cào thân thể, đập đầu vào tường.

VietNamNet thông tin, ngày 1/4 bà N. phát hiện cơ thể con gái bị trầy xước, mặt sưng phù, xây xát, trán có vết thương. Bà gặng hỏi con thì con nói, vài ngày trước tự gây thương tích, tự đập đầu vào tường.

Ngày 2/4, bà N. đưa bé A. đến khám tại phòng khám đa khoa T.Y ở huyện Củ Chi. Tại đây bác sĩ còn chẩn đoán bé bị bệnh thận và yêu cầu bà N. đưa con đến bệnh viện để khám, xét nghiệm… Trưa hôm đó, bà N. có đưa con đi khám tại đa khoa Củ Chi. Bác sĩ cho bà N. biết, con gái của bà bị chấn thương nhẹ ở đầu nên không cần nhập viện. Ngày 8/4 bà N. đã thêm một lần đưa bé A. đi khám.

Rạng sáng 11/4 bà N. và hai chị gái phát hiện bé N. hôn mê nên đưa vào Bệnh viện đa khoa Củ Chi cấp cứu. Nhưng nhập viện chừng 1 giờ thì bé A. tử vong. 

Theo Pháp luật TP.HCM, làm việc với công an, bà N nói rằng các bác sĩ thông báo là bé A tử vong do suy thận nặng, cấp cứu trễ. Riêng phía khoa cấp cứu bệnh viện khi tiếp nhận bé A thì phát hiện trên cơ thể bé có nhiều vết thương cả cũ và mới, nghi bị bạo hành nên báo cho Công an huyện Củ Chi.

Công an đã nhanh chóng khám nghiệm, lấy lời khai với mẹ bé và cả hai người dì. Hiện công an tiếp tục trưng cầu giám định pháp y và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37849 sec| 633.977 kb