Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thu giữ hàng nghìn bình 'khí cười' phục vụ quán bar, karaoke ở Hải Phòng

Thu giữ hàng nghìn bình 'khí cười' phục vụ quán bar, karaoke ở Hải Phòng
Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ gần 1.200 bình kim loại có kích thước và màu sắc khác nhau, nhiều máy phục vụ việc sang chiết, 8 cân điện tử cùng các tang vật khác.

Người Lao động đưa tin, theo thông tin từ Công an TP.Hải Phòng, khoảng 15h30 ngày 23/4, Tổ công tác số 3 thực hiện kế hoạch tuần tra, chốt điểm, mật phục, kiểm tra hành chính, vây ráp của Công an TP.Hải Phòng (Tổ công tác HP22) đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường thì phát hiện tại ngõ 188 phố Trung Lực, phường Đằng Lâm, quận Hải An và khu vực bãi đất trống đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, chân cầu vượt khác mức Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm một số người đang vận chuyển các bình khí lạ.

Thu giữ hàng nghìn bình 'khí cười' phục vụ quán bar, karaoke ở Hải Phòng
Hàng nghìn bình 'khí cười' bị phát hiện và thu giữ. Ảnh: An ninh Thủ đô

Theo VOV, ngày 23/4, Tổ công tác HP22 – Công an thành phố Hải Phòng bất ngờ kiểm tra một cơ sở sản xuất tại Lô 9 phường Đằng Hải (quận Hải An), phát hiện cơ sở này có hành vi sang chiết khí N2O (Dinitơ monoxit - Loại khí có thể gây ảnh hưởng tới tim mạch và hệ thần kinh), vận chuyển đi tiêu thụ tại các quán , quán bar trên địa bàn Hải Phòng và các địa phương lân cận.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ gần 1.200 bình kim loại có kích thước và màu sắc khác nhau, nhiều máy phục vụ việc sang chiết, 8 cân điện tử cùng các tang vật khác. Đại diện cơ sở không xuất trình giấy phép kinh doanh, không có hóa đơn giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ loại khí nêu trên.

Tiền Phong thông tin, người quản lý cơ sở là Vũ Mạnh Hân (35 tuổi) khai báo, làm quản lý cơ sở sang chiết khí cười từ tháng 8/2021 cho một ông chủ người Hà Nội. Tại cơ sở có 10 công nhân làm nhiệm vụ sang chiết khí vào các bình nén và 1 kế toán.

Sau khi nén, bình khí được vận chuyển tới các quán bar, karaoke trên địa bàn Hải Phòng và tỉnh lân cận. Từ bình khí này, các quán bar, karaoke sẽ bơm khí vào bóng (còn gọi là bóng cười) bán cho khách.

Ngoài ra, tổ công tác cũng phát hiện một cơ sở sang chiết khí cười khác tại phường Minh Đức (Q. Đồ Sơn). Tổ công tác HP22 đang phối hợp với công an các quận và phòng nghiệp vụ tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38637 sec| 634.148 kb