Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thừa Thiên – Huế: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá gần 100 tỷ đồng

Thừa Thiên – Huế: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá gần 100 tỷ đồng
Từ tháng 4/2021 đến khi bị bắt, đường dây cá độ bóng đá này đã tổ chức cho con bạc đánh bạc với tổng số tiền lên đến gần 100 tỷ đồng.

Ngày 7/7, Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh TT-Huế) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát và Công an TP Huế triệt phá thành công đường dây bóng đá có quy mô lớn trên địa bàn.

Thừa Thiên – Huế: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá gần 100 tỷ đồng
Cơ quan công an làm việc với các đối tượng liên quan đến đường dây .

Cơ quan chức năng cũng tiến hành bắt tạm giam 4 người có liên quan để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc. Các đối tượng bị cơ quan chức năng bắt tạm giam gồm Châu Văn Bin (37 tuổi), Nguyễn Thị Mỹ Lệ (38 tuổi), Trần Quang Tùng (37 tuổi) và Nguyễn Văn Tú (32 tuổi, cùng trú tại TP Huế).

Làm việc với cơ quan chức năng, các đối tượng bước đầu khai nhận Châu Văn Bin quản lý sử dụng một tài khoản cấp cao Super 8KN0 tại trang cá độ bóng đá bong88.com.

Theo điều tra, Bin đã phân chia trang này thành nhiều cấp, sau đó cấp lại cho đại lý cấp dưới là Lệ. Sau khi nhận trang từ Bin, Lệ tiếp tục cấp lại trang cá độ bóng đá cho Tùng và Tú để các đối tượng thực hiện hoạt động tổ chức đánh bạc cho các con bạc qua mạng internet.

Tính từ tháng 4 đến thời điểm bị bắt, các đối tượng này đã tổ chức cho con bạc đánh bạc với tổng số tiền lên đến gần 100 tỷ đồng.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37332 sec| 633.859 kb