Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tiền Giang: Nổ súng tại quán karaoke, 3 người thương vong

Tiền Giang: Nổ súng tại quán karaoke, 3 người thương vong
Vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên tại quán karaoke khiến 1 người tử vong và 2 người khác bị thương, đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 17/3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang phối hợp các bên liên quan điều tra nguyên nhân vụ nổ súng tại quán karaoke trên địa bàn TP.Mỹ Tho làm 1 người chết và 2 người bị thương.

Nam thanh niên tử vong được xác đinh là N.T.H (32 tuổi, ngụ phường 2, TP.Mỹ Tho).

Tiền Giang: Nổ súng tại quán karaoke, 3 người thương vong
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h45 cùng ngày đã xảy ra vụ mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên tại quán karaoke X.O nằm trên đường Nguyễn Minh Đường, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho. 

Trong lúc đánh nhau, N.T.H bị một thanh niên dùng vật giống súng bắn trúng. H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó, 2 nam thanh niên khác bị thương cũng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Trong đó, 1 người hiện cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) do bị trúng đạn.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. 

Bước đầu, cảnh sát thu giữ được nhiều vỏ đạn ở trong quán karaoke và ngoài đường, hiện chưa xác định được nguồn gốc loại súng và vỏ đạn này.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23720 sec| 629.945 kb