Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tìm kiếm người đàn ông mất tích sau khi ra vuông tôm ở Cà Mau

Tìm kiếm người đàn ông mất tích sau khi ra vuông tôm ở Cà Mau
Ông Tr. mất tích khi ra vuông tôm, người nhà đã phát hiện đôi dép, áo, gói thuốc lá... để trên bờ và nghi ông kiểm tra vị trí bờ vuông thủng bị nước cuốn trôi.

Tiền Phong đưa tin, ngày 15/9, thông tin từ UBND xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi (Cà Mau), đơn vị vừa có vụ việc người đàn ông bị mất tích, có dấu hiệu nghi đuối nước.

Thông tin ban đầu, lúc 17h ngày 14/9, ông Nguyễn Thành Tr. (63 tuổi, ngụ xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi) đi bộ từ nhà ra vuông tôm.

Khi ra tới vuông, ông Tr. thấy bờ đầm có lỗ thủng (lỗ mọi) có đường kính khoảng 1m, nước chảy xiết từ vuông ra kênh. Thấy vậy, bà Nguyễn Ngọc Trân (61 tuổi, em ruột ông Tr.) nói ông ngồi chờ để về gọi người ra phụ giúp chặn lại vị trí bờ bị thủng.

Tìm kiếm người đàn ông mất tích sau khi ra vuông tôm ở Cà Mau
Xe cuốc đào bới quanh khu vực lỗ mội để tìm kiếm người dân mất tích. Ảnh: Người Lao động.

Một lúc sau, bà Trân quay lại không thấy ông Tr. ở đó, chỉ thấy đôi dép, áo, gói thuốc lá... để trên bờ. Bà Trân tri hô mọi người cùng tìm kiếm ông Tr., do nghi ông kiểm tra vị trí bờ vuông thủng bị nước cuốn trôi.

Theo báo Công lý, sau khi nhận được tin báo, UBND xã đã chỉ đạo các ngành xã, ấp và lực lượng công an, xã triển khai lực lượng có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc và cùng với người dân và người thân đi tìm kiếm.

Đến 8h ngày 15/9, UBND xã đã điều động cần cuốc cùng với gia đình và nhân dân tiến hành đào lỗ mọi tại nơi gia đình nghi ngờ ông Tr bị lỗ mọi hút vào.

Bằng nhiều giải pháp thực hiện đào bới lỗ mọi nói trên đến 12h30 cùng ngày nhưng vẫn không tìm thấy .

Hiện tại ngành chức năng và gia đình vẫn tiếp tục thực hiện các biện pháp khác để tiếp tục tìm kiếm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24876 sec| 634.211 kb