Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Án mạng tại vựa tôm, 2 người bị đâm thương vong

TP.HCM: Án mạng tại vựa tôm, 2 người bị đâm thương vong
Mâu thuẫn trong việc mua bán tôm, anh Toàn và Kha bị nhóm đối tượng đâm nhiều nhát. Sau khi đâm hai nạn nhân, nhóm thanh niên lên xe rú ga bỏ chạy.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 10/1, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đang lập hồ sơ truy xét nhóm đối tượng gây ra vụ án mạng nghiêm trọng tại một vựa tôm trên xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh khiến 2 người thương vong.

Hai người bị đâm trọng thương là Nguyễn Văn Kha và Nguyễn Văn Toàn (cùng quê Cà Mau). Cả 2 được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng Toàn đã tử vong, Kha vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Theo báo Người Lao động, trước đó, khuya 9/1, anh Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Văn Kha (cùng quê Cà Mau) đang ở vựa tôm thì một nhóm khoảng 4 thanh niên đi trên 2 xe máy tấp vào.

Nhóm này xuống xe nói chuyện với anh Kha về những mâu thuẫn trong việc mua bán tôm. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, anh Toàn và Kha bị nhóm đối phương đâm nhiều nhát. Kha bỏ chạy còn Toàn gục tại chỗ.

Chưa dừng lại, nhóm thanh niên đuổi theo Kha đâm nạn nhân ngã xuống đường. Sau khi đâm hai nạn nhân, nhóm thanh niên lên xe rú ga bỏ chạy. 

Anh Toàn và Kha được người dân khu vực đưa đi bệnh viện nhưng anh Toàn không qua khỏi. Riêng anh Kha đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25846 sec| 621.82 kb