Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Bắt đối tượng đốt 2 ô tô vì ghen tuông với sếp của vợ

TP.HCM: Bắt đối tượng đốt 2 ô tô vì ghen tuông với sếp của vợ
Nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với sếp trong công ty, Toàn đã mua xăng đốt 2 ô tô trị giá khoảng 2 tỷ đồng của người này.

Theo báo Lao động, tối 16/10, Công an quận 7 (TP.HCM) đang tạm giữ, lấy lời khai của đối tượng Khổng Minh Toàn (37 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi Huỷ hoại tài sản. Trước đó, Toàn đã bị bắt vì châm lửa đốt 2 chiếc xe ô tô trên đường D4 (phường Phú Thuận, quận 7).

TP.HCM: Bắt đối tượng đốt 2 ô tô vì ghen tuông với sếp của vợ
Toàn tại . Ảnh: Vnexpress

Theo báo Công an TP.HCM, trước đây Toàn đã nhiều lần nghi ngờ quan hệ giữa vợ và ông Đ. Thêm vào đó, thời gian gần đây, vợ Toàn có vẻ buồn bã, khi gặng hỏi thì được biết là do ông Đ sắp lấy vợ. Việc này đã khiến Toàn nổi cơn ghen và có ý định trả thù ông Đ.

Sáng 13/10, Toàn đến khu dân cư Jamona, phường Phú Thuận, Quận 7 uống cà phê nhưng do dịch bệnh, các quán cà phê không mở cửa nên Toàn về công ty làm việc. Trên đường về công ty, Toàn phát hiện xe ô tô mang BKS 51G – 079.13, của ông Trần Anh Đ - cấp trên của vợ Toàn, đang đỗ tại đường D4.

TP.HCM: Bắt đối tượng đốt 2 ô tô vì ghen tuông với sếp của vợ
Chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng sau vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM

Tới trưa cùng ngày, Toàn mua 2 lít xăng, tiếp cận xe ô tô trên đổ xăng và châm lửa đốt rồi bỏ đi. Người dân phát hiện vụ việc đã hỗ trợ dập lửa nhưng chiếc xe gần như đã bị thiêu rụi và cháy lan sang một chiếc ô tô đậu kế bên. Ước tính thiệt hại 2 chiếc xe bị cháy khoảng 2 tỷ đồng.

Nhận tin báo, Công an quận 7 đã điều lực lượng đến dập lửa, trích xuất hình ảnh từ camera , qua đó xác định Toàn là nghi phạm phóng hỏa. Khi được đưa về trụ sở công an, nghi phạm thừa nhận hành vi phá hoại trên.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37730 sec| 633.688 kb