Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Bắt giữ thanh niên cầm dao đâm nhân viên shop quần áo, cướp tài sản

TP.HCM: Bắt giữ thanh niên cầm dao đâm nhân viên shop quần áo, cướp tài sản
Được biết, đối tượng Trần Văn Bộ (24 tuổi) đã giả vờ mua quần áo trẻ em rồi rút dao khống chế, đâm nữ nhân viên shop quần áo để cướp tài sản.

Mới đây, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Trần Văn Bộ (24 tuổi, quê Nam Định) về hành vi “Cướp tài sản”. Được biết, Bộ là đối tượng được xác định dùng dao đâm nữ nhân viên tiệm quần áo trên QL13, phường Hiệp Bình Chánh, TP. HCM để cướp tài sản gây xôn xao dư luận tuần qua.

Bước đầu, Bộ khai nhận do thiếu tiền nên khi vào thăm anh trai ở TP.HCM đã lên kế hoạch cướp tài sản.

TP.HCM: Bắt giữ thanh niên cầm dao đâm nhân viên shop quần áo, cướp tài sản
Camera ghi lại chị D. bị cướp tấn công.

Trước đó, khoảng 16h ngày 2/9, đối tượng Bộ đeo khẩu trang, đi xe máy tay ga hiệu Air Blade vào một tiệm bán đồ trẻ em trên QL13 giả vờ mua đồ. Sau đó, Bộ đã rút dao khống chế nhân viên của tiệm là chị L.D (SN 1997, tạm trú tại quận Thủ Đức). Chị D giằng co thì bị Bộ kẹp cổ và vung dao đâm hai nhát trúng tay trái. Ngay sau đó, Chị D đã được đưa đi cấp cứu và thương tích không nghiêm trọng.

Trước khi tẩu thoát, Bộ đã lấy đi một số tài sản gồm: 1 triệu đồng trong quầy thu ngân và 1 iPhone8, 1 chiếc lắc tay bằng vàng và dây chuyền của chị D.

Diễn biến vụ cướp được camera trong cửa hàng ghi lại. Mới đây, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra và truy bắt được Bộ khi đối tượng đang lẩn trốn ở tỉnh Khánh Hòa.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36727 sec| 633.531 kb