Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Phá 2 động mại dâm 'hotgirl' quy mô lớn, chỉ tiếp khách người nước

TP.HCM: Phá 2 động mại dâm 'hotgirl' quy mô lớn, chỉ tiếp khách người nước
Động mại dâm ở trung tâm quận 1 (TP.HCM) chỉ tiếp khách người nước ngoài, có hộ chiếu và các tiếp viên sẵn sàng phục vụ với giá từ nhiều triệu đồng.

Ngày 24/7, đại diện Phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết trên Tuổi trẻ, Phòng cảnh sát (PC02) Công an TP.HCM phối hợp Công an quận 1 triệt phá tụ điểm hoạt động mại dâm quy mô lớn, do người nước ngoài cầm đầu.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ Kim Tea Hyung (48 tuổi), Cha Jin Young (46 tuổi), Lee Hyun Jun (25 tuổi, đều quốc tịch Hàn Quốc), Nguyễn Thị Ngọc Loan (34 tuổi, ngụ quận 6), Lê Tấn Thanh (48 tuổi) về hành vi môi giới mại dâm và Bùi Thị Phương Dung (34 tuổi), Bùi Duy Hà (39 tuổi, biệt danh "Tí") về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo , qua công tác nắm tình hình, Phòng PC02 phát hiện nhà hàng Gallery trên đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão (quận 1) hoạt động môi giới mại dâm cho người nước ngoài.

Theo điều tra, nhà hàng Gallery hoạt động từ tháng 6/2022 đến nay do Kim Tea Hyung và Cha Jinyoung làm chủ, trực tiếp điều hành mọi hoạt động.

Nhà hàng có 30 phòng hoạt động Karaoke không phép, chỉ nhận phục vụ khách nước ngoài, chủ yếu là khách Hàn Quốc.

“Thông qua việc môi giới của quản lý thì tiếp viên nữ sẵn sàng "phục vụ" khi khách có nhu cầu với giá từ 2.300.000 - 3.800.000 đồng/lượt, thanh toán trực tiếp cho quản lý của nhà hàng”, một cán bộ điều tra thông tin trên Pháp luật TP.HCM.

Tại nhà hàng có khoảng 80 tiếp viên nữ, 20 nhân viên phục vụ, khi khách có nhu cầu thì tổng quản lý Lee HyunJun sẽ chỉ đạo các quản lý người Việt trực tiếp điều tiếp viên nữ đến khách sạn, chung cư trên địa bàn TP.HCM để phục vụ cho khách.

Bằng hình thức trên, chủ nhà hàng và quản lý thu lợi bất chính nhiều tỷ đồng.

TP.HCM: Phá 2 động mại dâm 'hotgirl' quy mô lớn, chỉ tiếp khách người nước
Công an TP.HCM hiện đã bắt khẩn cấp nhiều người liên quan để phục vụ điều tra. Ảnh: Công an

Sau thời gian thu thập chứng cứ, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, thời điểm kiểm tra phát hiện Kim Tea Hyung, Lee Hyun Jun, "m" Loan cùng 52 tiếp viên nữ, 20 nhân viên phục vụ và một số khách nước ngoài đang ăn uống, hát .

Công an còn phát hiện Thanh móc nối với nhà hàng để đưa khách đến khách sạn cùng các tiếp viên nữ để mua bán dâm. Kiểm tra khách sạn trên đường Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé (quận 1), công an phát hiện có hai cặp khách là người Hàn Quốc và nữ tiếp viên đang mua bán dâm tại hai phòng.

Làm việc với công an, những người này khai sau khi ăn uống, hát karaoke tại nhà hàng thì được quản lý Lee Hyun Jun và Loan môi giới cho mua dâm với hai tiếp viên nữ với giá 3,8 triệu đồng/lượt.

Qua điều tra, Kim Tea Hyung và Cha Jin Young cùng góp vốn kinh doanh nhà hàng. Ngay khi cơ quan công an triệu tập Kim Tae Hyung thì Cha Jin Young nhanh chóng bỏ trốn và tìm đường sang Campuchia.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.HCM phát hiện Cha Jin Young cùng người tình đang lẩn trốn ở Cần Thơ nên đưa về đấu tranh.

Tại cơ quan điều tra, những người này khai vì ham lợi nên đã chỉ đạo cho điều tiếp viên nữ của nhà hàng đi bán dâm với khách, mục đích kéo khách, tăng doanh thu, lợi nhuận về cho nhà hàng, doanh thu hằng tháng trên 4 tỷ đồng từ các hoạt động mại dâm.

Công an TP.HCM cho biết thêm, Kim Tea Hyung, Cha Jin Young khai nhận để nhà hàng hoạt động được thuận lợi, hạn chế việc kiểm tra cho nên đưa số tiền 120 triệu đồng để Dung và Hà đứng ra đi "ngoại giao" với các cơ quan chức năng có liên quan nhằm không bị kiểm tra.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37237 sec| 634.297 kb