Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Phát hiện người đàn ông tử vong tại quán cà phê võng ở Bình Tân

TP.HCM: Phát hiện người đàn ông tử vong tại quán cà phê võng ở Bình Tân
Người dân phát hiện người đàn ông trên 50 tuổi nằm bất động trên võng ở quán cà phê sân bóng. Một số người đến kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong.

Ngày 31/7, Công an quận Bình Tân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trong quán cà phê võng ở một sân bóng đá trên đường số 6, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân.

TP.HCM: Phát hiện người đàn ông tử vong tại quán cà phê võng ở Bình Tân
Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Ảnh: PLO.

Người Lao động thông tin, trước đó, tối 30/7, nhiều người đá bóng tại một sân bóng ở đường số 6 (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) phát hiện người đàn ông trên 50 tuổi nằm bất động trên võng ở quán cà phê sân bóng. Một số người đến kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong nên báo công an. 

Theo Công an nhân dân, khám nghiệm hiện trường, tử thi, Công an quận Bình Tân không phát hiện ra dấu vết do tác động ngoại lực. Công an quận Bình Tân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự trích xuất camera lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ. Thi thể nạn nhân được chuyển vào bệnh viện khám nghiệm tử thi.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63850 sec| 621.875 kb