Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Phát hiện thi thể lìa đầu tại chung cư ở quận 7

TP.HCM: Phát hiện thi thể lìa đầu tại chung cư ở quận 7
Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở chung cư TP.HCM, cơ quan công an đã tiến hành phong toả tại khu vực tầng 3 khu chung cư để khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, chiều 8/11, Công an Quận 7 TP.HCM cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ phát hiện thi thể người phụ nữ bị lìa đầu xảy ra tại lầu 3, Blook B thuộc chung cư Hoàng Anh Thanh Bình ở Quận 7, TP.HCM.

Cụ thể, vào khoảng 14h35 cùng ngày, người dân phát hiện nhiều vết máu dọc hành lang tầng 3 nên đi kiểm tra. Họ phát hiện một thi thể nữ giới có dấu hiệu bị cởi quần áo, phần đầu nạn nhân lìa khỏi cơ thể.

TP.HCM: Phát hiện thi thể lìa đầu tại chung cư ở quận 7
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an Quận 7 (TP.HCM) đến hiện trường điều tra. Tại hiện trường, thi thể người phụ nữ được phát hiện tử vong trong tư thế nằm sấp, chỉ mặc nội y, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu. Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân rơi từ tầng cao xuống tầng 3, vì tại tầng 6 cũng phát hiện có nhiều vết máu. 

Lực lượng chức năng tiến hành phong toả tầng 3 của toà chung cư. Cư dân tại chung cư cho hay, người phụ nữ tử vong khoảng 40 tuổi, rơi từ trên cao xuống giếng trời tầng 3. Sau khi biết được thông tin về vụ việc, nhiều người dân không khỏi bàng hoàng, tập trung bên dưới sân chung cư bàn tán, theo dõi sự việc. Xe cấp cứu đã được điều đến hiện trường.

TP.HCM: Phát hiện thi thể lìa đầu tại chung cư ở quận 7
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Theo một số thông tin từ người dân xung quanh, nạn nhân là 1 người trông con cho 1 gia đình cư dân tại tầng 31 lô B của chung cư. Gần đây bà này có biểu hiện lạ về tâm lý.

Hiện tại, bảo vệ chung cư đang khuyến cáo cư dân lên tầng 3 tạm thời không đi lối thang máy mà đi thang bộ vì khu vực này đang được lực lượng chức năng phong toả để điều tra vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37611 sec| 633.703 kb