Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trang Nemo bất ngờ nhập viện, Hội đồng xét xử hoãn phiên toà

Trang Nemo bất ngờ nhập viện, Hội đồng xét xử hoãn phiên toà
Đại diện VKSND quận 1 cho rằng việc triệu tập bị cáo Trang đến tòa là cần thiết, nhưng bị cáo không có mặt nên đề nghị HĐXX tạm hoãn phiên tòa. Phiên xử được mở lại vào 13h30 ngày 16/6.

Báo Thanh Niên đưa tin, sáng ngày 31/5, TAND Q.1 (TP.HCM) mở lại phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo) và 3 đồng phạm bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng. 3 đồng phạm gồm: Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), và Phan Hoàng Nam (24 tuổi).

Đối với Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi), ngày 18/1/2023, bị can chết tại nơi cư trú. Theo kết luận giám định pháp y về tử thi, nguyên nhân chết là do hen phế quản/sử dụng ma túy tổng hợp. Vì vậy, tháng 3/2023, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 đã đình chỉ điều tra đối với bị can Tuấn.

Trang Nemo bất ngờ nhập viện, Hội đồng xét xử hoãn phiên toà
Các bị cáo tại tòa. Ảnh: Dân trí

Theo Tri thức trực tuyến, quá trình thủ tục, bào chữa cho Nguyễn Xuân Hương Trang cho biết, bị cáo Trang đang nhập viện. Trước khi khai mạc phiên tòa, luật sư đã liên lạc với gia đình, giấy xác nhận của bệnh viện đang được chuyển qua.

Nêu quan điểm, đại diện VKSND quận 1 cho rằng việc triệu tập bị cáo Trang đến tòa là cần thiết, nhưng bị cáo không có mặt nên đề nghị HĐXX tạm hoãn phiên tòa.

Sau khi hội ý, HĐXX quyết định hoãn phiên tòa để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho bị cáo. Phiên xử được mở lại vào 13h30 ngày 16/6.

Thông tin trên báo Lao động, theo cáo trạng xác định, Trang là chủ cửa hàng Trang Nemo tại Quận 1, TP.HCM. Do mâu thuẫn với chị Trần Nguyễn Trà My trong việc kinh doanh online, Trang hẹn gặp chị My tại cửa hàng để giải quyết.

Chiều 16/1/2022, My cùng Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng Trang Nemo. Tại đây, My và Yến vào cửa hàng gặp Trang để xin lỗi, còn Khanh đứng ở ngoài.

Quá trình nói chuyện, Khanh có lời lẽ bênh vực My rồi xảy ra cự cãi với nhóm đối phương. Khanh sau đó bị nhóm của Trang giật khẩu trang, lao vào đánh hội đồng dẫn đến bị thương, phải nhập viện. Vụ việc được phía Trang Nemo livestream, hàng trăm người kéo đến cửa hàng xem gây náo loạn một đoạn đường Nguyễn Trãi.

Công an sau đó mời những người liên quan về trụ sở làm việc. Nạn nhân bị thương tích 3%, đã làm đơn yêu cầu xử lý Trang và đồng phạm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39552 sec| 634.078 kb