Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch hơn 100 tỷ đồng ở Đà Nẵng

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch hơn 100 tỷ đồng ở Đà Nẵng
Từ tháng 5/2024 đến nay, tổng số tiền giao dịch trong đường dây cá độ bóng đá do Nguyễn Xuân Khánh và Lê Tấn Quang điều hành lên tới hơn 100 tỷ đồng.

Ngày 5/7, Công an TP.Đà Nẵng thông tin, vào đầu tháng 7/2024, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng, Phòng An ninh mạng chủ trì, phối hợp với Phòng 5 (Cục An ninh mạng) và Công an quận Liên Chiểu triệt xóa đường dây tổ chức đánh bạc dưới hình thức bóng đá qua mạng internet với tổng số tiền cá cược hơn 100 tỷ đồng. 

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch hơn 100 tỷ đồng ở Đà Nẵng
Nhóm đối tượng trong đường dây bị triệt phá. Ảnh: Công an TP.Đà Nẵng.

Theo đó, ngày 3/7, các đơn vị phối hợp đã đồng loạt triệu tập 2 đối tượng cầm đầu là Nguyễn Xuân Khánh (39 tuổi); Lê Tấn Quang (34 tuổi), cùng trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng và 9 đối tượng trong đường dây này để đấu tranh.

Đấu tranh bước đầu, cơ quan Công an xác định, Nguyễn Xuân Khánh và Lê Tấn Quang là người cầm đầu đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá cho hàng trăm người tại các quận, huyện trên địa bàn TP.Đà Nẵng và các địa phương lân cận như tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Nam tham gia. 

Theo đó, từ tháng 5/2024 đến nay, tổng số tiền giao dịch trong đường dây cá độ bóng đá do Nguyễn Xuân Khánh và Lê Tấn Quang điều hành lên tới hơn 100 tỷ đồng. 

Đáng chú ý, chỉ trong 2 tuần từ khi khởi tranh giải Euro 2024 và Copa America 2024 đến nay, số tiền đánh bạc đã hơn 50 tỷ đồng. Tiền thắng thua của các đối tượng đánh bạc thực hiện thông qua nhiều phương thức khác nhau nhằm qua mắt Cơ quan Công an.

Cùng với việc bắt giữ các đối tượng, cơ quan Công an cũng tiền hành thu giữ 6 di động, 1 để bàn và hàng nghìn trang tài liệu liên quan. 

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu tiến hành điều tra mở rộng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43649 sec| 634.492 kb