Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá với số tiền giao dịch hơn 1.000 tỷ đồng

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá với số tiền giao dịch hơn 1.000 tỷ đồng
Tính từ đầu mùa giải Cup C1 châu Âu đến khi bị bắt, Đàm Quang Điệp đã tổ chức cho hàng chục đối tượng đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá với tổng số tiền giao dịch hơn 1.000 tỷ đồng.

Báo Lao động đưa tin, ngày 13/12, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát Công an tỉnh vừa triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức bóng đá qua mạng Internet, với số tiền giao dịch hơn 1000 tỷ đồng, do Đàm Quang Điệp (28 tuổi, trú tại xã Yên Trường, huyện Yên Định) cầm đầu.

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá với số tiền giao dịch hơn 1.000 tỷ đồng
Cảnh sát lấy lời khai Đàm Quang Điệp. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo báo Tiền Phong, khi có các trận bóng đá Cup C1 Châu Âu và AFF Suzuki Cup khởi tranh, Đàm Quang Điệp đã mua và chia nhỏ tài khoản sau đó bán lại cho các đối tượng khác để hưởng chênh lệch hoặc trực tiếp điều hành các “con bạc” đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên chính tài khoản của Điệp.

Để tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng, Điệp sử dụng mạng zalo, facebook…trên di động để tổ chức đánh bạc và thanh toán tiền thắng – thua trong cá độ bằng tài khoản ngân hàng thông qua dịch vụ Internet banking.

VietnamNet thông tin, tính từ đầu mùa giải Cup C1 châu Âu đến khi bị bắt, Đàm Quang Điệp đã tổ chức cho hàng chục đối tượng đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá với tổng số tiền giao dịch hơn 1.000 tỷ đồng.

Đến thời điểm này, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự 8 đối tượng chính trong đường dây đánh bạc này.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37901 sec| 634.477 kb