Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Triệt phá đường dây ghi số đề liên tỉnh giao dịch gần 1 tỷ đồng/ ngày

Triệt phá đường dây ghi số đề liên tỉnh giao dịch gần 1 tỷ đồng/ ngày
Tại các hiện trường, lực lượng công an thu giữ gần 300 triệu đồng tiền mặt, 28 chiếc điện thoại di động, hai chiếc xe ô tô cùng nhiều phơi đề, sổ sách có liên quan. Ngay sau đó, lực lượng công an đã đưa 36 người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Tiền phong thông tin, ngày 26/9, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công đường dây ghi số đề liên tỉnh quy mô lớn, mỗi ngày giao dịch 1 tỷ đồng.

Triệt phá đường dây ghi số đề liên tỉnh giao dịch gần 1 tỷ đồng/ ngày
Các đối tượng trong đường dây ghi số đề tại . Ảnh: Người Lao động

Qua điều tra, đường dây ghi số đề này do Trần Thị Thắm (47 tuổi), Huỳnh Xuân Phong (59 tuổi, cùng trú TP.Buôn Ma Thuột) cầm đầu; hoạt động từ đầu năm 2021.

Phong và Thắm dùng di động, mạng để ghi số đề cho các con bạc. Hằng ngày, sau khi gom phơi đề, Phong chuyển toàn bộ cho một người tên Hiền (quê Bình Định). Đến cuối ngày, Phong căn cứ vào kết quả xổ số của miền Nam và miền Bắc rồi trả thắng thua với các con bạc.

Mở rộng điều tra, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã xuống tỉnh Bình Định di lý Trần Thị Út Hiền (31 tuổi, thị xã An Nhơn, Bình Định) về trụ sở.

Hiền khai, mỗi ngày nhận số của Phong chuyển rồi ôm các số. Đồng thời, toàn bộ giao dịch giữa 2 bên bằng điện thoại di động, và chuyển tiền thắng, thua qua ngân hàng.

Theo Người lao động, trước đó, ngày 17/9, Công an TP.Buôn Ma Thuột triệt phá 9 điểm ghi số đề trên địa bàn thành phố. Tại các hiện trường, lực lượng công an thu giữ gần 300 triệu đồng tiền mặt, 28 chiếc điện thoại di động, hai chiếc xe ô tô cùng nhiều phơi đề, sổ sách có liên quan. Ngay sau đó, lực lượng công an đã đưa 36 người có liên quan về trụ sở để làm việc. 

Một lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột cho biết, các đối tượng hoạt động rất tinh vi, khép kín. Sau khi đồng bọn bị bắt giữ, các đối tượng này đã tiêu hủy chứng cứ có liên quan để đối phó cơ quan công an. Đường dây hoạt động ghi số đề này mỗi ngày giao dịch cả tỷ đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23499 sec| 634.57 kb