Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Triệt phá đường dây môi giới mại dâm giá 1,5 triệu đồng/ lượt ở Hà Nam

Triệt phá đường dây môi giới mại dâm giá 1,5 triệu đồng/ lượt ở Hà Nam
Những cô gái bán dâm được Thảo thuê nhà, nuôi ăn ở và môi giới đi bán dâm. Chi phí cho một lần đi khách là 1,5 triệu đồng. Trong đó, các cô gái bán dâm được hưởng 50%, số tiền còn lại phải nộp cho Thảo.

Ngày 7/6, Phòng Cảnh Công an Hà Nam cho biết đã làm rõ hành vi “chứa mại dâm” và “môi giới mại dâm” của 2 đối tượng Đỗ Thị Phương Thảo (SN 1988), ở thôn Kiều Đan Thượng, xã Tiên Tân, TP Phủ Lý (Hà Nam) và Hoàng Trung Khánh (SN 1978), trú ở tổ dân phố Hòa Lạc, phường Lam Hạ, TP Phủ Lý.

Khám xét nơi ở của Thảo, cơ quan Công an phát hiện, thu giữ nhiều và giấy tờ, sổ sách và các tài liệu liên quan đến hành vi “môi giới mại dâm".

Triệt phá đường dây môi giới mại dâm giá 1,5 triệu đồng/ lượt ở Hà Nam
Đối tượng Đỗ Thị Phương Thảo và Hoàng Trung Khánh.

Trước đó, chiều 6/6, Phòng , Công an Hà Nam bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một nhà nghỉ ở tổ dân phố Hồng Phú, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý.

Theo lời khai, những cô gái bán dâm cho biết được Phương Thảo thuê nhà, nuôi ăn ở và môi giới đi bán dâm. Chi phí cho một lần đi khách là 1,5 triệu đồng. Trong đó, các cô gái bán dâm được hưởng 50%, số tiền còn lại phải nộp cho Thảo.

Trong đường dây này, Khánh có nhiệm vụ chính là đưa đón khách mua dâm bằng ô tô đến các điểm "giao dịch". Ngoài ra, Khánh cũng tham gia môi giới mại dâm.

Căn cứ vào lời khai những người mua bán dâm, cảnh sát đã bắt khẩn cấp Hoàng Trung Khánh và triệu tập Thảo để điều tra.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam đang củng cố hồ sơ để xử lý những người trên theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23370 sec| 634.32 kb