Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Triệt phá đường dây mua bán dâm có nhiều trẻ em ở Khánh Hoà

Triệt phá đường dây mua bán dâm có nhiều trẻ em ở Khánh Hoà
Huỳnh Thiên Phước là người đứng ra tổ chức đường dây hoạt động mại dâm, đường dây này có khoảng 10 gái bán dâm trong đó có 6 trẻ em.

Báo Giao thông đưa tin, tối 7/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị đã khởi tố 7 người để điều tra về các hành vi chứa mại dâm, môi giới mại dâm và mua dâm người dưới 18 tuổi.

Các bị can bị khởi tố gồm: Bùi Thị Kim Thư, Huỳnh Thiên Phước (cùng ở TP Nha Trang), Pan Xiangrul (quốc tịch Trung Quốc), Võ Đăng Tây (ở TX Ninh Hòa), Triệu A Phin (ở huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái), Deng Chenghong (quốc tịch Trung Quốc) và Huỳnh Văn Thông (ở huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang).

Triệt phá đường dây mua bán dâm có nhiều trẻ em ở Khánh Hoà
Đối tượng Huỳnh Thiên Phước. Ảnh: VnExpress.

Theo Dân trí, trước đó, vào tối 26/1, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa bất ngờ kiểm tra một khách sạn ở TP Nha Trang, phát hiện đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Người mua dâm là Huỳnh Văn Thông và cô gái bán dâm mới 15 tuổi.

Cùng thời điểm, Tổ công tác khác kiểm tra một khách sạn ở phường Tân Lập (TP Nha Trang). Tại đây, cảnh sát phát hiện Pan Xiangrui, Triệu A Phin quay cảnh Deng Chenghong đang mua bán dâm với một cô gái bán dâm cũng mới 15 tuổi.

Thông tin trên Pháp luật TP.HCM, quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa xác định Huỳnh Thiên Phước là người đứng ra tổ chức đường dây hoạt động mại dâm. Đường dây này có khoảng 10 gái bán dâm trong đó có 6 trẻ em.

Vụ án đang được cơ quan công an điều tra mở rộng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37470 sec| 634.164 kb