Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Triệt phá tụ điểm mại dâm cho người nước ngoài núp bóng nhà hàng ở TP.HCM

Triệt phá tụ điểm mại dâm cho người nước ngoài núp bóng nhà hàng ở TP.HCM
Nhà hàng G&G có 8 quản lý người Hàn Quốc, 3 "má mì" người Việt, 2 nhân viên phục vụ và hơn 120 tiếp viên nữ sẵn sàng đi khách. Chỉ trong 2 tháng hoạt động, các đối tượng đã thu lợi bất chính khoảng 10 tỷ đồng.

Công an nhân dân đưa tin, sáng ngày 2/8, Phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho biết, Cơ quan CSĐT Công an thành phố đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ 7 đối tượng: Hoàng Anh Hào, Yu Sungho, Ngô Thị Ngọc Thúy, Lee Jihyoung, Kim Ji Hoon, Kang MinCheol, Nguyễn Kim Diễm (M Yến) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Triệt phá tụ điểm mại dâm cho người nước ngoài núp bóng nhà hàng ở TP.HCM
Nhóm đối tượng bị bắt giữ, xử lý. Ảnh: Công an TP.HCM.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn và các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát phát hiện Nhà hàng G&G (số 165/76-78 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) hoạt động môi giới mại dâm cho người nước ngoài.

Theo VietNamNet, nhà hàng này hoạt động từ 22/5 đến nay. Nhóm đối tượng gồm: Hoàng Anh Hào, Yu Sungho, Ngô Thị Ngọc Thúy, Cho Kiwan làm chủ và trực tiếp điều hành, quản lý mọi hoạt động. Có 30 phòng có dấu hiệu hoạt động không phép. 

Nhà hàng chủ yếu phục vụ khách nước ngoài, là người Trung Quốc, Hàn Quốc. Tại tụ điểm này có 8 quản lý người Hàn Quốc, 3 "má mì" người Việt, 2 nhân viên phục vụ và hơn 120 tiếp viên nữ sẵn sàng đi khách.

Đáng nói, nhà hàng G&G có những clip công khai trên mạng để thu hút khách. Thông tin quảng cáo cho biết, đây là địa điểm ăn chơi an toàn, có tiếp viên nữ múa sexy và sẵn sàng bán dâm khi khách có nhu cầu, giá rẻ từ 2,5-4 triệu đồng/lần; địa điểm bán dâm là các khách sạn, chung cư cao cấp đầy đủ tiện nghi và có xe sang đưa đón. 

Nhà hàng G&G được đồn thổi trong giới kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam, giới ăn chơi Hàn Quốc là thiên đường; khách Hàn Quốc nào đến Việt Nam cũng phải đến trải nghiệm, thỏa mãn, chiêm ngưỡng...

Triệt phá tụ điểm mại dâm cho người nước ngoài núp bóng nhà hàng ở TP.HCM
Cơ quan chức năng kiểm tra hoạt động của nhà hàng. Ảnh: Công an TP.HCM.

Thông tin trên Pháp luật TP.HCM, thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TP.HCM, ngày 12/7, Đại tá Phạm Đình Ngọc, Trưởng PC02 chỉ đạo cán bộ chiến sĩ chia thành nhiều mũi trinh sát phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan và Công an Quận 1 kiểm tra hành chính nhà hàng G&G.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện nhiều tài liệu liên quan đến việc người của nhà hàng điều 4 tiếp viên nữ đi “chiều khách” tại chung cư cao cấp trên địa bàn TP.Thủ Đức và quận Bình Thạnh nên kiểm tra mời các đối tượng liên quan về trụ sở để tiếp tục đấu tranh, làm rõ.

Triệt phá tụ điểm mại dâm cho người nước ngoài núp bóng nhà hàng ở TP.HCM
Bình khí cười và bóng cười đã sử dụng vương vãi dưới sàn nhà. Ảnh: Công an TP.HCM.

Tại cơ quan Công an, Hào, Yu, Thúy khai nhận nhằm tăng doanh thu cho nhà hàng, các nghi can đã chỉ đạo cấp dưới cho phép tiếp viên nữ của nhà hàng “đi khách” phục vụ người nước ngoài khi có yêu cầu. Để né tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng, nhóm này đã nhiều lần tổ chức họp kín với các madam người Hàn Quốc, tổng quản lý và “má mì” người Việt Nam để hướng dẫn cách thức hoạt động mại dâm tại nhà hàng.

Nhóm này cũng chỉ đạo cấp dưới chỉ tiếp khách là người nước ngoài và phải kiểm tra hộ chiếu để xác nhận quốc tịch hoặc có người quen bảo lãnh thì mới được vào cơ sở để ăn uống, vui chơi. Lực lượng bảo vệ thì phải thường xuyên tuần tra trước nhà hàng, nếu phát hiện có người Việt Nam đứng trước nhà hàng thì tiến hành đẩy đuổi và thường xuyên thay đổi địa điểm phục vụ. 

Với phương thức, thủ đoạn nêu trên chỉ trong 2tháng hoạt động, các đối tượng đã thu lợi bất chính khoảng 10 tỷ đồng.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra, truy xét các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25652 sec| 646.852 kb