Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Triệu tập 3 người đàn ông đánh nữ chủ quán ăn ở Hà Tĩnh nhập viện

Triệu tập 3 người đàn ông đánh nữ chủ quán ăn ở Hà Tĩnh nhập viện
Tối ngày 22/4/2022, An, Hùng, Đức cùng vài người bạn vào ăn đêm tại quán Giang Cày. Trong lúc vào ăn đã xích mích về lời nói với chị G. là chủ quán và đã có hành vi dùng ghế nhựa đánh vào người chị G.

Tiền Phong đưa tin, Công an TP.Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa triệu tập 3 người đàn ông trong vụ đánh nữ chủ quán ăn đêm bị thương phải nhập viện.

3 người đàn ông bị triệu tập gồm: Phan Bình An (SN 1990, trú phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh); Nguyễn Tất Hùng (SN 1994, trú xã Thạch Xuân, huyện Thạch Hà) và Lê Huỳnh Đức (SN 1996, trú xã Lâm Hợp, huyện Kỳ Anh.

Triệu tập 3 người đàn ông đánh nữ chủ quán ăn ở Hà Tĩnh nhập viện
Các đối tượng tại . Ảnh: VOV

Theo VTC News, tại cơ quan điều tra, những người này đã thành khẩn thừa nhận hành vi vi phạm của mình và khai nhận: Vào khoảng 2h ngày 22/4/2022, An, Hùng, Đức cùng vài người bạn vào ăn đêm tại quán Giang Cày. Trong lúc vào ăn đã xích mích về lời nói với chị G. là chủ quán và đã có hành vi dùng ghế nhựa đánh vào người chị G.

VOV thông tin, trước đó, khoảng 2h30 ngày 22/4, công an xã Thạch Trung nhận được thông tin trình báo của chị Đ.T.G (1990) tại xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh xảy ra vụ việc 1 nhóm thanh niên lạ mặt vào quán ăn, xích mích và đánh chị G. bị thương.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP Hà Tĩnh đã chỉ đạo đội Cảnh sát Hình sự phối hợp Công an xã Thạch Trung nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Hiện chị G đang tiếp tục được điều trị và tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.

Công an TP Hà Tĩnh đang củng cố hồ sơ xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật./

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38706 sec| 630.102 kb