Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Triệu tập nhóm đối tượng xông vào nhà đánh người trong đêm

Triệu tập nhóm đối tượng xông vào nhà đánh người trong đêm
Cơ quan công an đã xuống hiện trường, thu giữ camera, làm việc với những người liên quan và triệu tập nhóm của Sang lên làm việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Báo Lao động đưa tin, ngày 6/3, Công an Thị xã Phú Mỹ cho biết, đã triệu tập nhiều đối tượng để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích liên quan đến vụ đánh nhau xảy ra ở thôn Tân Lễ B, xã Châu Pha.

Các đối tượng bị triệu tập bao gồm Hoàng Xuân Sang (SN: 1983, xã Sông Xoài), Trần Văn Tiến (sinh năm 1983), Nguyễn Anh Minh (sinh năm 1982), Nguyễn Quang Minh (sinh năm 1992, TP. Vũng Tàu) và Hoàng Ngọc Anh (sinh năm 1965).

Triệu tập nhóm đối tượng xông vào nhà đánh người trong đêm
4 trong số các đối tượng iên quan đến vụ việc bị triệu tập. Ảnh: VietnamNet

Theo Người Đưa Tin Pháp luật, vào cuộc điều tra, Công an thị xã Phú Mỹ xác định, vào khoảng 21h ngày 3/3, ông Trịnh Ngọc Khanh (51 tuổi, trú tại xã Châu Pha) gọi điện cho Hoàng Xuân Sang  để nói chuyện, lúc này ông Khanh có chửi bới và thách thức Sang đến đánh nhau.

Bực tức, Sang rủ thêm Trần Văn Tiến, Nguyễn Anh Minh, Hoàng Ngọc Anh và Nguyễn Quang Minh đang nhậu chung kéo đến nhà ông Khanh ở thôn Tân Lễ B, xã Châu Pha để đánh nhau.

Đến nơi, phát hiện ông Khanh đang ngồi bên trong nhà cùng Lê Văn Dương và Nguyễn Văn Việt (cùng trú xã Châu Pha), nhóm của Sang đã lao vào đánh nhóm của ông Khanh.

Ít phút sau, con của ông Hoàng Ngọc Anh kéo thêm 3 người nữa đến để đánh nhóm của ông Khanh. Sau đó, cả nhóm của Sang bỏ đi, ông Khanh, ông Dương và ông Việt được người nhà đưa đi bệnh viện.

VietnamNet thông tin, sau khi vụ việc xảy ra, ông Khanh đã đến cơ quan công an trình báo.

Chiều qua 5/3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ đã xuống hiện trường, thu giữ camera, làm việc với những người liên quan và triệu tập nhóm của Sang lên làm việc.

Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện Công an thị xã Phú Mỹ đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng về hành vi "Cố ý gây thương tích" theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63270 sec| 634.336 kb