Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy bắt hung thủ sát hại một phụ nữ đơn thân ở Huế

Truy bắt hung thủ sát hại một phụ nữ đơn thân ở Huế
Chị O. được người dân phát hiện tử vong tại nhà riêng, trên người nạn nhân có nhiều vết thương. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định, người phụ nữ bị tử vong là do ngoại lực tác động, có khả năng là do bị đâm bằng vật sắc nhọn.

Báo Lao động đưa tin, sáng ngày 11/10, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và Công an TP.Huế đang điều tra, truy bắt kẻ liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. 

Nạn nhân trong vụ án là Lê Thị O. (SN 1977, trú thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ, TP. Huế).

Truy bắt hung thủ sát hại một phụ nữ đơn thân ở Huế
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: VOV

Theo đó, chiều ngày 10/10, chị O. được người dân phát hiện tử vong tại nhà riêng ở thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ. Tại thời điểm được phát hiện, trên người nạn nhân có nhiều vết thương. 

Ngay khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.

Theo Công an nhân dân, qua khám nghiệm hiện trường, xác định, người phụ nữ bị tử vong là do ngoại lực tác động, có khả năng là do bị đâm bằng vật sắc nhọn. 

Đến gần 21h cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi đối với nạn nhân đã hoàn tất. Sau đó, thi thể được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Hiện, cơ quan Công an đã khoanh vùng một số đối tượng nghi vấn có mối quan hệ quen biết với chị O. Đồng thời, đang xác minh loại trừ để khẩn trương xác định hung thủ, sớm truy bắt đối tượng.

Được biết, chị Lê Thị O. là phụ nữ đơn thân và đã có hai người con. Chị O. là lao động tự do, từng có một thời gian dài vào miền Nam làm ăn, sinh sống. Cách đây mấy tháng, chị O. trở về quê sinh sống cùng với hai người con.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46414 sec| 634.273 kb