Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy bắt kẻ cầm đầu đường dây cá độ bóng đá 57 tỷ đồng ở Đồng Nai

Truy bắt kẻ cầm đầu đường dây cá độ bóng đá 57 tỷ đồng ở Đồng Nai
Công an tỉnh Đồng Nai đang truy bắt đối tượng cầm đầu đường dây cá độ bóng đá 57 tỷ đồng.

Ngày 13/7, Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Phòng 5 - Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) đã bắt giữ 8 đối tượng trong đường dây bóng đá, số tiền khoảng 57 tỷ đồng.

Lao động cho hay, các đối tượng gồm: Võ Hoàng Minh (Minh Đề), Trần Đình Thắng, Trương Anh Phong, Nguyễn Quốc Dũng, Đỗ Hoàng Hải, Trần Quốc Đạt, Nguyễn Thanh Sang (đều ngụ tại tỉnh Đồng Nai) và Phạm Thành Quốc Xuyên (ngụ tỉnh Tiền Giang).

Cơ quan công an đã thi hành lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của các đối tượng. đã thu giữ 08 moderm, 15 di động các loại, 2 , 5 sổ đỏ, 1.200 USD và 670 triệu đồng.

Qua đấu tranh, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, cầm đầu đường dây đánh bạc nói trên là đối tượng Lê Việt Khanh (sinh năm 1992, ngụ huyện Thống Nhất).

Truy bắt kẻ cầm đầu đường dây cá độ bóng đá 57 tỷ đồng ở Đồng Nai
Các đối tượng trong đường dây bị bắt giữ. (Ảnh: Công an).

Bước đầu công an xác định từ đầu tháng 6/2024 đến khi bị công an triệt phá, đường dây trên đã giao dịch đánh bạc hơn 577.000 điểm, tương đương 57 tỷ đồng, VietnamNet cho hay.

Hiện công an đang tiếp tục truy bắt Lê Việt Khanh cùng những người liên quan trong đường dây cá độ bóng đá trên.

Trước đó Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp A05 cũng triệt phá thành công một đường dây cá độ bóng đá khác, bắt giữ 10 người để điều tra về hành vi đánh bạc.

Trong đó hai người bị bắt gồm Trần Văn Hưng và Huỳnh Thế Vinh là cán bộ làm việc tại Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh huyện Tân Phú.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26887 sec| 634.281 kb