Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy tìm kẻ đâm trọng thương 3 bảo vệ chung cư ở quận 12

Truy tìm kẻ đâm trọng thương 3 bảo vệ chung cư ở quận 12
Công an TP HCM đang truy xét kẻ nẹt pô, lạng lách trong khu chung cư rồi đâm 3 bảo vệ trọng thương vì bị nhắc nhở.

Ngày 28/8, Công an quận 12, TP HCM cho Công an nhân dân biết, đang tổ chức truy xét đối tượng gây ra vụ cố ý gây thương tích khiến 3 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, tối 26/8, một thanh niên chạy xe máy trong khu vực chung cư nẹt pô và lạng lách có thể gây nguy hiểm cho trẻ em nên bảo vệ chung cư nhắc nhở nên hai bên xảy ra cự cãi rồi đối tượng này bỏ đi. Đến 20h30’ cùng ngày đối tượng cầm theo con dao và quay lại chung cư kêu bảo vệ N.L.K (SN 1996, quê Hậu Giang) ra nói chuyện rồi dùng hung khí đâm anh K.

Truy tìm kẻ đâm trọng thương 3 bảo vệ chung cư ở quận 12
Bảo vệ bị đâm trọng thương. Ảnh: CAND

Phát hiện sự việc, hai đồng nghiệp của anh K. đến can ngăn cũng bị đâm trọng thương. Sau khi gây án, đối tượng tháo chạy khỏi hiện trường. Sau đó, các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Thông tin về vụ việc, đại diện BQL chung cư Tecco Green Nest xác nhận sự việc trên Gia đình & và cho biết, vụ việc khiến 1 bảo vệ bị đâm thủng phổi, 1 bảo vệ chấn thương phần mềm, 1 bảo vệ bị đứt động mạch đang được điều trị trong bệnh viện.

Được biết, đối tượng không sống ở chung cư, có người quen ở Block 2 nên thường xuyên đến chung cư này. Lần nào đến đối tượng cũng chạy xe máy trong tình trạng lạng lách, nẹt pô khiến cư dân ở đây bất bình. Hiện công an quận 12 đang làm việc với những người liên quan và tổ chức truy xét đối tượng.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24045 sec| 633.406 kb