Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tử hình đối tượng sát hại bạn gái 17 tuổi trong nhà nghỉ

Tử hình đối tượng sát hại bạn gái 17 tuổi trong nhà nghỉ
Thường cho chị T. vay 20 triệu đồng sau đó đối tượng gọi điện đòi tiền nhưng bạn gái nói chưa có nên hai bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thời điểm này, Thường cũng nghi ngờ bạn gái đã có người khác nên nảy sinh ý định sát hại nạn nhân rồi tự tử.

An ninh Thủ đô đưa tin, chiều 15/1, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa xét xử Nguyễn Văn Thường (SN 1990; trú tại huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) về tội “Giết người”. Bị hại trong vụ án là thiếu nữ tên Vũ Hoàng Nhật T (SN 2006), trú tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Tử hình đối tượng sát hại bạn gái 17 tuổi trong nhà nghỉ
Bị cáo Nguyễn Văn Thường. Ảnh: VOV

Thông tin trên Người Lao động, theo cáo buộc, trong quá trình làm việc tại Hà Nội, Thường quen biết với chị T. (SN 2006, quê TP.Nha Trang) và hai người nảy sinh tình cảm. Đến tháng 3/2023, Thường cho chị T. vay 20 triệu đồng song không có giấy tờ biên nhận.

Đến tháng 6/2023, Thường gọi điện cho chị T. đòi tiền nhưng bạn gái nói chưa có nên hai bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thời điểm này, Thường cũng nghi ngờ bạn gái đã có người khác nên nảy sinh ý định sát hại nạn nhân rồi tự tử.

Theo VietNamNet, khoảng 16h ngày 26/6/2023, Thường gọi rủ chị T. đi chơi, hẹn gặp tại một nhà nghỉ ở Thanh Trì, Hà Nội vào khoảng 22h. Tối hôm đó, Thường đi xe máy đến nhà nghỉ B.A. thuê phòng 201 để chờ chị T. và giấu sẵn con dao dưới gối trên giường ngủ.

Khoảng 1h30 ngày 27/6/2023, chị T. đến phòng 201. Đến nơi chị nằm nhắn tin với người khác. Cơn ghen nổi lên, Thường lấy dao dưới gối đâm 1 nhát vào vùng cổ chị T. Bị đâm bất ngờ, nạn nhân hét lên, vùng bỏ chạy thì bị Thường dùng tay phải ôm ghì vào cổ làm nạn nhân ngã sấp xuống nền nhà. Anh ta bóp cổ chị T. cho đến khi nạn nhân bất động. Lúc này Thường dùng dao cắt cổ nạn nhân. Nghĩ người yêu đã chết, Thường lên giường nằm và cầm dao cứa vào cổ và tay của mình để tự sát.

Lúc này, nhân viên nhà nghỉ nghe tiếng động mạnh và tiếng la hét ở phòng 201 nên đã chạy lên phá cửa vào thì phát hiện chị T. bất động trên sàn nhà, còn Thường đang nằm trên giường trong tình trạng bị thương.

Nhân viên nhà nghỉ gọi xe đến đưa hai người đi bệnh viện cấp cứu. Do thương tích nặng nên chị T. đã tử vong trước khi đến bệnh viện; còn Thường được cấp cứu tại Việt Đức.

Ngày 29/6/2023, kẻ sát nhân bị Công an huyện Thanh Trì bắt tạm giam để điều tra về tội "Giết người".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57678 sec| 634.586 kb