Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tuyên Quang: Khởi tố đối tượng nhiều lần xâm hại bé gái 10 tuổi

Tuyên Quang: Khởi tố đối tượng nhiều lần xâm hại bé gái 10 tuổi
S đưa con gái riêng là cháu L đến một nhà nghỉ thuê phòng và điện thoại cho C đến rồi S cho cháu L uống thuốc ngủ. Được sự giúp sức của S, C đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L. Thời điểm bị C xâm hại, độ tuổi của cháu L. khoảng 9 tuổi.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 20/2, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối với N.M.C, SN 1972, trú tại Tổ 9, phường An Tường, TP Tuyên Quang về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, thi hành Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với N.T.S, SN 1993, trú tại xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn (đối tượng liên quan đến vụ án).

Tuyên Quang: Khởi tố đối tượng nhiều lần xâm hại bé gái 10 tuổi
Hai nghi phạm bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: Công an Tuyên Quang.

Thông tin trên Giáo dục và Thời đại, theo tài liệu điều tra, năm 2019, N.M.C có quan hệ tình cảm với N.T.S, cả hai có 1 con chung khoảng 2 tuổi. Đến giữa năm 2022, do C muốn quan hệ tình dục với cháu H.K.L, sinh năm 2013 là con riêng của N.T.S. C đã bàn bạc với S về việc để C quan hệ tình dục với cháu H.K.L và S đồng ý.

Trưa ngày 17/2/2023, S đưa cháu L đến một nhà nghỉ thuộc xã Trung Môn, huyện Yên Sơn thuê phòng và cho C đến rồi S cho cháu L uống thuốc ngủ. Được sự giúp sức của S, C đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L. Thời điểm bị C xâm hại độ tuổi của cháu L. khoảng 9 tuổi.

Theo TTXVN, Điều 142, Bộ luật Hình sự, tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi có thể bị phạt tù từ 7 năm đến chung thân hoặc tử hình.

Để hành vi xâm hại trẻ em của các đối tượng được điều tra, xử lý kịp thời, nghiêm minh, Công an tỉnh Tuyên Quang đã đề nghị, mỗi người dân nâng cao tinh thần cảnh giác, tuyệt đối không thỏa hiệp hoặc vì mặc cảm mà không tố giác tội phạm. Khi phát hiện dấu hiệu trẻ bị xâm hại, người dân cần liên hệ với cơ quan Công an nơi gần nhất để được hướng dẫn, giải quyết kịp thời.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23854 sec| 634.305 kb