Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tuyên Quang: Nghi án bố đẻ tẩm xăng tự thiêu cùng 3 con nhỏ

Tuyên Quang: Nghi án bố đẻ tẩm xăng tự thiêu cùng 3 con nhỏ
Nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ nhà anh D., khi hàng xóm chạy sang kiểm tra thì phát hiện nhà anh D. đang bùng cháy dữ dội.

Theo Ngưởi Lao động, trưa 27/9, một lãnh đạo Công an huyện Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn khiến 4 người thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 2h cùng ngày, người dân sống ở gần nhà anh Trần Hữu D. (SN 1973) bất ngờ nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ nhà anh này nên đã chạy sang.

Tuyên Quang: Nghi án bố đẻ tẩm xăng tự thiêu cùng 3 con nhỏ
Bé B. đang được điều trị tích cưc. (Ảnh: Đa khoa tỉnh Tuyên Quang)

Tới nơi, mọi người phát hiện nhà anh D. đang bùng cháy dữ dội nên đã tìm cách dập lửa và trình báo lực lượng chức năng. Nhận được tin, đội cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cùng người dân dập lửa đưa các nạn nhân ra ngoài.

Tại hiện trường, anh D. tử vong, còn 3 con gái là Trần Khánh L. (SN 2012), Trần Cẩm B. (SN 2013) và Trần Anh T. (2016) được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

“Do vết thương quá nặng, Trần  Khánh L. và Trần Anh T. đã tử vong sau đó. Hiện tại, cháu T, đang được cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Được biết, cháu được các bác sĩ tiên lượng nặng, đang tiếp tục được điều trị và theo dõi sát các chỉ số sinh tồn tại khoa Cấp cứu”, vị lãnh đạo UBND xã Thái Hòa cho biết.

Cũng theo lãnh đạo xã Thái Hoà, bước đầu nghi anh D. dùng xăng phóng hỏa đốt nhà. Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ D. là Trần Thị X. đang ở bệnh viện điều trị do bị chấn thương. 

Theo 1 số người dân xung quanh nhà các nạn nhân cho biết, trước đó, giữa D. và vợ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Được biết, Trần Hữu D. làm nghề tự dó, gia đình thuộc hộ cận nghèo ở địa phương.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an Tuyên Quang tích cực điều tra và làm rõ”.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24519 sec| 633.836 kb