Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tuyên Quang: Triệt phá đường dây pháo lậu trước dịp Tết Nguyên đán

Tuyên Quang: Triệt phá đường dây pháo lậu trước dịp Tết Nguyên đán
Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, phòng CSHS vừa triệt phá 1 đường dây pháo luật liên tỉnh với quy mô lớn, bắt giữ nhiều đối tượng liên quan.

Trước đó, qua công tác trinh sát, nắm tình hình trên địa bàn, phòng CSHS, Công an tỉnh Tuyên Quang phát hiện 1 đường dây mua bán, vận chuyển pháo hoa nổ với số lượng lớn từ Bắc Giang về Tuyên Quang để tiêu thụ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, phòng CSHS đã nhanh chóng điều tra làm rõ các đối tượng trong đường dây trên, gồm: Trần Văn Mạnh (SN 1990); Nguyễn Tuấn Anh (SN 1994); Lương Hồng Quân (SN 1983) đều cùng trú tại Thôn Làng Mãn 2, xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Căn cứ kết quả điều tra, ngày 22/11, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra Lệnh khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nguyễn Tuấn Anh và thu giữ 20 hộp pháo hoa nổ với tổng khối lượng 27,45 Kg. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tuyên Quang: Triệt phá đường dây pháo lậu trước dịp Tết Nguyên đán
Các đối tượng cùng tang vật vụ án. (Ảnh: Công an Tuyên Quang)

Qua sự việc trên, Công an tỉnh Tuyên Quang khuyến cáo người dân tuyệt đối không sản xuất, tàng trữ, vận chuyển, mua bán, sử dụng các loại pháo nổ trái phép; đồng thời tuyên truyền, vận động người thân, hàng xóm tại khu dân cư sinh sống ý thức được hậu quả cũng như tác hại của việc sử dụng, mua, bán trái phép pháo nổ, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật; các trường hợp vi phạm có thể bị phạt tù đến 15 năm.

Khi phát hiện các đối tượng có hành vi vận chuyển, tàng trữ, sản xuất, buôn bán, sử dụng các loại pháo nổ, đề nghị người dân kịp thời cung cấp thông tin đến cơ quan công an nơi gần nhất hoặc gọi đến số hotline 0692.526.112 để kịp thời xử lý.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37944 sec| 634.281 kb