Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vợ chồng Phú Lê bị Công an Hà Nội bắt giữ

Vợ chồng Phú Lê bị Công an Hà Nội bắt giữ
Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp với các lực lượng chức năng bắt giữ vợ chồng "ca sĩ" Phú Lê để điều tra làm rõ vụ việc cố ý gây thương tích.

Một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai chiều nay (6/8) cho biết, vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát , Công an TP Hà Nội bắt giữ Lê Văn Phú (hay còn gọi là Phú Lê, 40 tuổi, trú quận Hà Đông) và vợ là Lã Thúy Kiều (35 tuổi) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Theo nguồn tin, khoảng 8 giờ 30 tối 5/8, cảnh sát đã tổ chức bắt giữ Phú Lê và Thúy Kiều (vợ Phú Lê) trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Phú Lê được biết đến với vẻ bề ngoài khá bặm trợn, đầu trọc lóc, cơ thể phủ kín những hình xăm trổ, thường xuyên livestream trên mạng và Youtube. Phú Lê còn lọt vào top nổi tiếng trên như Khá "bảnh", Phúc XO hay Huấn Hoa Hồng.

Vợ chồng Phú Lê bị Công an Hà Nội bắt giữ
Phú Lê và vợ. Ảnh FB Phú Lê.

Ngoài ra, Phú Lê cũng nổi tiếng với bộ phim ca nhạc "Đời là thế thôi", chỉ sau một thời gian ngắn MV đã thu hút tới 68 triệu lượt xem. Trước đó, Phú Lê còn góp mặt với vai chính bộ phim "Chạm mặt giang hồ" cùng một số nổi tiếng và giới giang hồ được tung lên kênh Youtube vào tháng 1/2019.

Về việc bị bắt của Phú Lê và vợ, được biết người tố cáo hai người này là "hot girl xăm trổ" Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 30 tuổi, quê xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội). Đào đã đến trình báo tại cơ quan công an rằng gia đình chị bị nhóm xã hội đen liên quan đến Phú Lê hành hung, bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương phải nhập viện điều trị.

Theo chị Đào, chị và vợ chồng Phú Lê (ở quận Hoàng Mai) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Sau đó, Thúy Kiều nhiều lần mời Đào Chile về nhà để quảng bá sản phẩm cho mình. Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Vì quá bức xúc, ngày 18/7, chị Đào đã phát trực tiếp trên trang cá nhân nói ra những suy nghĩ, thắc mắc của mình tại sao lại bị đối xử như vậy. Ngay trong tối cùng ngày, vợ Phú Lê đã huy động đàn em đến tìm gặp chị Đào đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh chị Đào sẽ được 20 triệu đồng.

Chị Đào đã yêu cầu nói chuyện hòa giải ngay sau đó nhưng không chấp nhận cuộc hẹn gặp để nói chuyện hòa giải của chị Đào, vợ chồng Phú Lê cử đàn em khủng bố bằng tin nhắn, nhằm đe dọa và truy tìm để hành hung.

Đến khoảng 11h ngày 3/8, nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về cụm 9 (xã Hồng Hà, H.Đan Phượng, Hà Nội) tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào để hỏi mua chó. Khi bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, dì của chị Đào) bước ra thì bị những người này dùng tuýp sắt vụt liên tiếp vào người.

Tiếp đó, nhóm người thấy bà Nga (mẹ chị Đào - PV) bước ra liền hỏi “Có phải mẹ con Đào Chile không”. Vừa dứt câu “Phải, có chuyện gì thế các anh?”, thì bà Nga cũng bị vụt liên tiếp vào người.

Theo chị Đào, các vết thương của dì và mẹ không ảnh hưởng đến phần xương. Tuy nhiên, mẹ chị hiện tại vẫn còn rất đau ở chân, không thể đi lại được. Còn bản thân bà Nguyễn Thị Bé đang bị bệnh về thần kinh và hàng tháng được chính quyền phụ cấp.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36529 sec| 633.555 kb