Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ người phụ nữ bị cứa cổ ở Đồng Nai: Phát hiện nhân tình với con dao cắm trước ngực

Vụ người phụ nữ bị cứa cổ ở Đồng Nai: Phát hiện nhân tình với con dao cắm trước ngực
Phùng Quốc Thống- người đang bị cơ quan công an truy tìm do có liên quan đến cái chết của nhân tình tại phòng trọ ở Bình Dương, được phát hiện nằm bất tỉnh giữa đường.

Báo Công an TP.HCM đưa tin, ngày 2/1, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị nghiệp vụ đã tìm được người đàn ông là nhân tình của người phụ nữ chết trong phòng trọ có dấu hiệu bị sát hại được phát hiện cách đây ít ngày.

Người này là ông Phùng Quốc Thống (SN 1973, quê Năm Căn, Cà Mau; tạm trú: phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên).

Vào khuya ngày 1/1, người dân phát hiện Phùng Quốc Thống nằm bất tỉnh trên đường ở phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên với con dao găm vào bụng. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu.

Vụ người phụ nữ bị cứa cổ ở Đồng Nai: Phát hiện nhân tình với con dao cắm trước ngực
Phùng Văn Thống đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Người lao động

Theo báo VOV, các bác sĩ chẩn đoán, Thống bị thủng cơ hoành, màng tim, lách, tụy. Sau khi được các bác sĩ phẫu thuật, hiện sức khỏe của Thống đang dần ổn định.

Như tin đã đưa, k hoảng 12h30 ngày 27/12/2022, người dân phát hiện chị Phan Thị Kiều N (SN 1976, quê An Giang) chết trong phòng trọ trên đường số 12, khu phố 1, phường Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một.

Nhận tin báo, Công an nhanh chóng có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân N nằm chết dưới nền nhà, phần cổ có vết thương, thi thể đang phân huỷ, bên cạnh là một con dao.

Theo xác minh của công an, chị N có quan hệ tình cảm và sống chung với ông Phùng Quốc Thống, thời điểm phát hiện vụ việc cửa khoá ngoài, ông Thống đi đâu không rõ, gia đình cũng không liên lạc được với ông này nên công an phát thông báo truy tìm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38788 sec| 634.688 kb