Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ nữ đại gia Thái Bình hành hung lái xe: Lời kể của nhân chứng

Vụ nữ đại gia Thái Bình hành hung lái xe: Lời kể của nhân chứng
Liên quan đến vụ nữ đại gia Thái Bình bị khởi tố và bắt giữ, nhân chứng cho biết, khi được dẫn lên tấng 2, khi hai bên chưa kịp nói câu gì thì bà Dương cùng 2 người khác đã lao vào đánh anh Ngọc Anh.

Sáng ngày 9/4, trao đổi với PV báo Đất Việt, ông Phạm Văn Quang - cán bộ điều hành Công ty Vận tải Phúc Cường, người có mặt chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc nữ đại gia bất động sản Nguyễn Thị Dương (ngụ phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình) hành hung anh Ngọc Anh (lái xe làm việc tại Công ty Vận tải Phúc Cường).

Theo ông Quang, sáng ngày 30/3, một người thân của vợ chồng bà Nguyễn Thị Dương gửi một kiện hàng (không rõ thứ gì) đưa từ thành phố Thái Bình lên thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, trong quá trình chuyển hàng, giữa lái xe và người nhận có xảy ra trục trặc nên thời gian nhận hàng bị chậm hơn mấy phút so với dự kiến.

"Người nhận hàng là một phụ nữ, không hiểu trong quá trình nhận hàng giữa người này và lái xe Ngọc Anh như nào mà phía người nhận sau đó trao đổi lại với vợ chồng bà Dương, cho rằng lái xe Ngọc Anh có thái độ sàm sỡ, không đúng mực.

Tuy nhiên, tôi có hỏi lại chỗ lái xe của công ty mình thì Ngọc Anh khẳng định không có điều này. Tôi cũng tin vào lời nhân viên của mình. Tôi khẳng định không có điều như khách hàng tố cáo", ông Quang cho biết.

Vụ nữ đại gia Thái Bình hành hung lái xe: Lời kể của nhân chứng
Nữ đại gia Nguyễn Thị Dương cùng chồng - Ảnh: nhân vật

Theo ông Quang, ông Nguyễn Xuân Đường (biệt danh Đường "nhuệ", chồng bà Dương) có yêu cầu ông đưa lái xe Ngọc Anh đến nhà để nói chuyện". Khi ông Quang và lái xe Ngọc Anh đến nhà vợ chồng bà Dương thì được dẫn lên tấng 2. Tại đây, 2 bên chưa kịp nói câu gì thì bà Dương cùng 2 người khác đã lao vào đánh anh Ngọc Anh.

Ông Quang cũng cho biết, trong quá trình lái xe Ngọc Anh bị hành hung, ông Đường cũng lao vào với ý định đánh người nhưng ông Quang ngăn cản lại nên không thực hiện được hành vi.

"Tôi không rõ ông Đường trước đó đã chỉ đạo đàn em của mình như nào. Như ông Đường cũng có ý định đánh người, sự việc chỉ dừng lại khi lái xe Ngọc Anh bị thương nặng", ông Quang nói.

Sau khi sự việc xảy ra, lái xe Ngọc Anh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng vỡ xương hàm, dập mũi.

Căn cứ kết quả giám định thương tích 14% và các tài liệu đã thu thập được, ngày 7/4, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và ra lệnh bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc của 3 đối tượng nói trên để mở rộng điều tra vụ án.

Trả lời báo Người Lao động, thượng tá Nguyễn Quốc Vương, Trưởng phòng Tham mưu - Công an tỉnh Thái Bình, khẳng định cơ quan CSĐT cũng sẽ tiến hành điều tra mở rộng, làm rõ vai trò của ông Nguyễn Xuân Đường (sinh năm 1971, là chồng bà Dương).

Ông Nguyễn Xuân Đường còn được biết đến với biệt danh võ sư Đường Nhuệ, thường tham gia một số phim thể loại "giang hồ mạng" như "Chạm mặt giang hồ", "Luật lệ giang hồ", "Tỷ phú đè đại gia"…

Một số nguồn tin cho hay, ngoài kinh doanh bất động sản, vợ chồng ông Nguyễn Xuân Đường cũng thường xuyên tham dự các cuộc đấu giá đất, đấu thầu tài sản trên địa bàn,kinh doanh tài chính, tín dụng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23710 sec| 635.422 kb