Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh clip bé trai 3 tuổi bị hành hạ, ép hút ma túy ở TP.HCM

Xác minh clip bé trai 3 tuổi bị hành hạ, ép hút ma túy ở TP.HCM
Các đoạn video và ảnh chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một bé trai mặc tã đang ngậm một ống hút gắn với một chiếc bình, bên cạnh đó là có người lớn đang châm tẩu.

Người Lao động đưa tin, trưa 25/3, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an thành phố và Công an huyện Hóc Môn xác minh nội dung clip nghi ngờ hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy đá.

Xác minh clip bé trai 3 tuổi bị hành hạ, ép hút ma túy ở TP.HCM
Clip bé T. bị trói chân, cho dùng chất nghi ma túy đá được lan truyền trên mạng. Ảnh: Thanh Niên

Theo Tuổi trẻ Online, trước đó, khuya 24/3 và rạng sáng 25/3, trên mạng một số hình ảnh, video clip được cho là một bé trai bị người đàn ông cho hút ma túy đá.

Cụ thể trong các đoạn video và ảnh chia sẻ trên ghi lại hình ảnh một bé trai mặc tã đang ngậm một ống hút gắn với một chiếc bình, bên cạnh đó là có người lớn đang châm tẩu.  

Ngoài ra là một số hình ảnh, video clip như bé trai bị trói tay bằng băng keo, hình ảnh một người đàn ông mặc quần ngắn trên người có các hình xăm nói tục...

Thông tin trên VTC News, theo cơ quan chức năng, bé trai xuất hiện trong clip tên T.A.T. (3 tuổi). Bé T. sống cùng mẹ là N.T.N. (23 tuổi) và cha dượng tên là L.V.B. ở huyện Hóc Môn, TP.HCM. 

Anh T.M.T. (ngụ quận 8, TP.HCM - cha ruột của bé T.) cho biết, anh rất phẫn nộ khi xem clip. Theo lời kể của anh T., ngày 23/3, anh cho chị N. và mượn tài khoản để đăng bán hàng. Sau khi đăng nhập vào tài khoản của vợ, anh T. phát hiện clip anh B. và chị N. cho cháu T. sử dụng ma túy đá nên lưu về máy điện thoại. Đến 19h30 ngày 24/3, anh T. đăng thông tin, hình ảnh lên trang Facebook cá nhân.

Về các clip này, anh T. cho rằng được quay từ nhiều tháng trước, vì trong video xuất hiện bé gái A.N. Không biết rõ địa chỉ xảy ra vụ việc, anh T. thấy trên Facebook của chị N. ghi địa chỉ ở huyện Hóc Môn nên nghĩ sự việc diễn ra tại đây và đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng.

Hiện Công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44113 sec| 633.977 kb