Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh clip nam sinh bị trói tay, cướp tài sản trong ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM

Xác minh clip nam sinh bị trói tay, cướp tài sản trong ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM
Trong đoạn clip, 1 nam sinh cởi trần, bị trói, nhốt ở cầu thang nên liên lạc nhờ cắt dây khóa. Phát hiện sự việc, bảo vệ đã cởi trói cho nạn nhân và kiểm tra tài sản thì xác nhận bị mất 1 điện thoại, ví tiền và laptop còn nguyên.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, sau đoạn clip nam sinh viên bị trói tay cướp tài sản tại cầu thang thoát hiểm tòa nhà B4, khu B, ký túc xá Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh được đăng tải trên mạng khiến sinh viên hoang mang, lo lắng về tại ký túc xá. Ngày 22/2, Ban quản lý ký túc xá đã phối hợp với Công an TP Thủ Đức xác minh, điều tra làm rõ.

Xác minh clip nam sinh bị trói tay, cướp tài sản trong ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM
Nam sinh không mặc áo, bị trói tay và cho biết đã bị cướp tài sản. Ảnh: VietnamNet

Theo báo Giao thông, trong đoạn clip, 1 nam sinh cởi trần, bị trói, nhốt ở cầu thang nên liên lạc nhờ cắt dây khóa. “Con đang đi xuống lầu 2 vừa mở cửa thang máy thì bị bịt miệng lôi ra chỗ tối. Con vừa la lên thì nó lấy đi một Iphone 11 Promax, laptop thì còn”, người này nói.

Phát hiện sự việc, bảo vệ đã cởi trói cho nạn nhân và kiểm tra tài sản thì xác nhận bị mất 1 điện thoại, ví tiền và laptop còn nguyên.

Theo mô tả của nạn nhân, thủ phạm là người cao, ốm. Clip này hiện đang được nhiều trên gây xôn xao dư luận.

Trao đổi với trên Tri thức trực tuyến, ông Lại Thế Tuân, Trưởng phòng Tổng hợp, Trung tâm Quản lý Ký túc xá, ĐH Quốc gia TP.HCM, cho biết sau khi tiếp nhận phản ánh, ban quản lý ký túc xá đang làm việc, xác minh nội dung video có thật hay không, không ngoại trừ khả năng sinh viên trêu đùa.

Ông Nguyễn Hữu Thủy, Trưởng nhà B04, cũng cho biết khi nhận được thông tin ông đã hỏi bảo vệ và đi tìm các sinh viên trong video để xác minh. Tuy nhiên, nam sinh được cho là bị cướp, tấn công trong video đã đi khỏi. Các sinh viên có mặt ở khu vực này cũng không biết nam sinh đi đâu. Hiện, trưởng nhà chưa biết em này là ai, ở phòng nào.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39398 sec| 634.633 kb