Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh thông tin nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ ở Ninh Thuận

Xác minh thông tin nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ ở Ninh Thuận
Sau khi về tới Hà Nội, nữ du khách đi kiểm tra và phát hiện có cục máu đông ở tai, bác sĩ kết luận chị bị thủng màng nhĩ tai trái.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 6/5, ông Nguyễn Văn Hòa, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Ninh Thuận cho biết, cơ quan này đang phối hợp với UBND, Công an huyện Ninh Hải và Đồn biên phòng Vĩnh Hải tiến hành kiểm tra, xác minh, xử lý vụ việc nữ du khách đến từ Hà Nội bị hành hung tại bãi Kinh ở xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải.

Xác minh thông tin nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ ở Ninh Thuận
Cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận kiểm tra, xác minh vụ nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ tại khu vực bãi Kinh. Ảnh: Công an nhân dân. 

Theo Tiền Phong, trước đó, mạng liên tục truyền tay nhau một bài viết của nữ du khách N.D.L (đến từ Hà Nội) bày tỏ sự bức xúc với thói côn đồ của một nam thanh niên trong nhóm cho thuê mô tô nước ở bãi Kinh. Nữ du khách này bày tỏ sự bức xúc khi đã mất tiền và bị hành hung.

Cụ thể bài đăng như sau: "Vào khoảng 15h ngày 2/5, mình cùng 2 bạn nam tới khu du lịch bãi Kinh - Bình Hưng cạnh Casa Maya Hotel để tắm biển. Ngoài phí vào cổng 50k/người bọn mình có thuê thêm thuyền sup với giá 150k/giờ, tuy nhiên nhân viên chỉ cho mình dùng loại sup không có dây buộc, không hướng dẫn trước khi sử dụng, nhất là khuyến cáo về an toàn khi chèo thuyền. Bạn mình đang chèo thì gặp gió lớn khiến sup bị lật.

Xác minh thông tin nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ ở Ninh Thuận
Nữ du khách tố bị một người trong nhóm cho thuê mô tô nước hành hung. Ảnh cắt từ clip.

Thấy bạn bị sóng kéo vào khu vực vách đá hiểm trở cách xa bờ và bắt đầu kêu cứu, mình nhanh chóng chạy lên bờ tìm cứu hộ thì không có người trực mà thay vào đó là 1 tốp 5-6 thanh niên tiếp cận offer thuê họ lái motor nước với giá 200k ra để cứu người. Lo lắng đi kèm thời gian giải cứu cấp bách, mình đồng ý ngay. Tuy nhiên, thay vì lái motor ra đưa người trở về trước, họ bỏ mặc bạn mình chới với tự bơi về bờ, mà lái lướt qua đi lấy sup….”

Sau đó, nhóm du khách và một người trong đội mô tô nước xảy ra tranh cãi. Nhận thấy sự việc căng thẳng, nữ du khách có lấy ra quay lại để lấy bằng chứng bảo vệ bản thân thì bị một nam thanh niên bước tới và đánh.

Thông tin trên Người Lao động, chị N.D.L cho biết, sau khi về tới Hà Nội, chị kiểm tra và phát hiện có cục máu đông ở tai. Bác sĩ kết luận chị bị thủng màng nhĩ tai trái.

Sự việc trên sau khi được nữ du khách trên trang đã thu hút nhiều bình luận.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận đang phối hợp với các bên liên quan để xác minh vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24371 sec| 641.57 kb