Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cảnh sát giao thông Hà Nội giải cứu kịp thời 1 lái xe bị cây đổ trên Đường Láng

Cảnh sát giao thông Hà Nội giải cứu kịp thời 1 lái xe bị cây đổ trên Đường Láng
Tổ công tác đã tiếp cận, cùng người dân kịp thời đưa lái xe ra ngoài và huy động xe chuyên dụng, dùng cưa máy, cắt tỉa cây để giải cứu ô tô bị mắc kẹt.

Theo Công an TP.Hà Nội, khoảng 22h tối ngày 7/9, Tổ công tác gồm Đội CSGT ĐB số 3 - Phòng CSGT do Đại uý Nguyễn Văn Hưng làm Tổ trưởng khi đang thu gom cây đổ trên tuyến Đường Láng phát hiện một cây to ven đường, đường kính 30cm bật gốc, đổ vào xe ô tô 7 chỗ mang biển số 30F-015.xx đang lưu thông ngang số nhà 1194 Đường Láng.

Cảnh sát giao thông Hà Nội giải cứu kịp thời 1 lái xe bị cây đổ trên Đường Láng
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an TP.Hà Nội.

Ngay lập tức tổ công tác đã tiếp cận, cùng người dân kịp thời đưa lái xe ra ngoài. Khi được đưa ra khỏi xe, lái xe đã ngất xỉu. Sau khi người dân cùng lực lượng CSGT hỗ trợ, lái xe hồi tỉnh và đã được người thân đưa về.

Tổ công tác đã huy động xe chuyên dụng, dùng cưa máy, cắt tỉa cây để giải cứu ô tô bị mắc kẹt. Đến khoảng 22h35, xe ô tô đã được di dời, cây đổ đã được thu gom, giao thông khu vực ổn định.

Trung tá Đặng Hồng Giang, Đội trưởng Đội CSGT ĐB số 3 cho biết: Thực hiện Phương án bảo đảm TTATGT ứng phó cơn bão số 3, đơn vị đã chủ động phương án theo phương châm "4 tại chỗ" chuẩn bị sẵn sàng phương tiện, trang thiết bị, áo mưa, ủng, cưa máy, đèn pin, dây thừng, barie, loa pin, biển cảnh báo, xe cầu kéo để giải quyết các tình huống đột xuất. 

Phòng Cảnh sát giao thông khuyến cáo, Cơn bão số 3 có diễn biến bất thường, được cảnh báo cực kỳ nguy hiểm, người dân nên hạn chế ra đường, chỉ ra đường trong trường hợp có công việc thật sự cần thiết. Trong quá trình bắt buộc phải di chuyển trên đường, không dừng phương tiện trú mưa dưới gốc cây cổ thụ, cột đèn, tường rào để tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.51965 sec| 634.602 kb