Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chi nhánh Flagship ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam: Khi dịch vụ tài chính ‘song hành’ cùng nghệ thuật

Chi nhánh Flagship ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam: Khi dịch vụ tài chính ‘song hành’ cùng nghệ thuật
Với chi nhánh Flagship đầu tiên, VPBank tái định nghĩa khái niệm về dịch vụ ngân hàng cho giới thượng lưu, nơi khách hàng không chỉ thực hiện các giao dịch tài chính mà còn nâng tầm trải nghiệm.

Anh Nguyễn Thế Anh (34 tuổi, TP.HCM) đến chi nhánh Flagship VPBank theo lịch đã hẹn trước với viên ngân hàng. Lần đầu bước chân vào chi nhánh, người đàn ông hơn 30 tuổi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi được đưa đi chiêm ngưỡng không gian nghệ thuật trưng bày hơn 100 bức tranh của danh họa Nhật Bản. Hơn thế nữa, ngắm nhìn khung c huyền ảo trong khúc nhạc du dương của tiếng cổ cầm, hay âm thanh trầm bổng, giục giã của tiếng trống Taiko khiến anh Thế Anh choáng ngợp.

Chi nhánh Flagship ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam: Khi dịch vụ tài chính ‘song hành’ cùng nghệ thuật
Người xem choáng ngợp với không gian nghệ thuật tại Triển lãm đa giác quan Hokusai by VPBank.

Giống như anh Thế Anh, hàng trăm khách hàng trải nghiệm chi nhánh Flagship đầu tiên của VPBank đều đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ bất ngờ đến trầm trồ. Trong không gian sang trọng của chi nhánh nằm bên bờ sông Sài Gòn, VPBank - ngân hàng luôn tiên phong cho các dịch vụ công nghệ số - mang đến một khái niệm mới về dịch vụ ngân hàng, khi nhu cầu tài chính được kết hợp với nghệ thuật thông qua triển lãm đa giác quan của danh họa nổi tiếng Hokusai.

Thay vì chiêm ngưỡng những tác phẩm qua một lớp kính bảo vệ giống như ở các viện bảo tàng, người xem được “phá bỏ” mọi rào cản thị giác, bước vào thế giới hội họa của nghệ nhân xứ Phù Tang - Katsushika Hokusai nhờ công nghệ kỹ thuật số đa chiều, công nghệ thực tế ảo, 3D mapping, và tương tác cảm biến.

Hơn 100 tác phẩm của danh họa Nhật Bản Katsushika Hokusai được bao phủ toàn bộ không gian tới 1.500 m², lấp đầy góc nhìn 360 độ, dàn trải từ mặt sàn lên đến những bức tường rộng lớn. Tại triển lãm, khách hàng được lần lượt bước qua 8 không gian trưng bày chính có chủ đề: Điểm chạm giữa hai thế giới, Cổng mặt trời, Dòng chảy thời gian, Ông già say họa, Những tuyệt tác của nhân loại, Tinh hoa nghệ thuật Ukiyo-E, Vũ điệu ánh sáng, Thế giới phù thế của Hokusai. Mỗi khu trưng bày đều có nét độc đáo riêng, được sắp xếp theo trình tự mạch lạc, đã thành công kể những câu chuyện xuyên suốt về cuộc đời và hành trình sáng tác của danh họa Hokusai thông qua ngôn ngữ hội họa.

Không chỉ được thỏa mãn với không gian nghệ thuật, khách tham quan còn bị hấp dẫn bởi nhiều dấu ấn công nghệ mới như công nghệ AR khiến các bức tranh tĩnh bỗng dịch chuyển sống động. Thay vì chỉ lưu lại cảm nhận nghệ thuật độc đáo này cho riêng mình, người xem cũng có thể lưu giữ và những phiên bản số động họa của các tác phẩm kinh điển trên mạng . Song song đó, khách hàng có thể tương tác cảm biến với những điểm chạm ảo để tìm hiểu về cuộc đời của danh họa và các bức tranh nổi tiếng của ông. Một phòng laser cảm ứng theo từng hành động của khách tham quan cũng sẽ là điểm nhấn khác biệt của triển lãm.

Chi nhánh Flagship ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam: Khi dịch vụ tài chính ‘song hành’ cùng nghệ thuật
cảm biến chuyển động kết hợp cùng ánh sáng laser tạo nên trải nghiệm ấn tượng.

“Chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất bằng công nghệ hiện đại nhất, khẳng định VPBank luôn là ngân hàng đi đầu về công nghệ trong mọi dịch vụ”, lãnh đạo của VPBank nói.

Theo lãnh đạo ngân hàng, việc mang đến các trải nghiệm công nghệ sáng tạo từ lâu luôn là phong cách mà VPBank hướng đến. Đồng thời, việc đưa các trải nghiệm cá nhân hóa, hướng đến các giá trị thẩm mỹ thông qua triển lãm nghệ thuật đa giác quan cũng dựa trên những nghiên cứu kỹ càng về nhóm khách hàng thượng lưu.

Nghiên cứu của tạp chí Forbes chỉ ra rằng, có đến 80% người giàu chọn cách thể hiện đẳng cấp bằng những trải nghiệm cá nhân hóa. Không chỉ thích ở biệt thự, du lịch cao cấp, tối ưu đầu tư tài chính, giới thượng lưu còn quan tâm đến khía cạnh “bồi đắp” các giá trị tinh thần, tận hưởng nghệ thuật và trải nghiệm mang dấu ấn cá nhân.

Do đó, việc “may đo” các dịch vụ tài chính đẳng cấp cho giới thượng lưu song hành cùng các đặc quyền trải nghiệm nghệ thuật, âm nhạc, công nghệ phần nào thể hiện sự thấu hiểu nhóm khách hàng VIP của VPBank.

Bên cạnh triển lãm, chi nhánh Flagship của VPBank còn có những khu vực tiện ích và trải nghiệm độc đáo. Tầng 1 là khu vực Coffee Zone, nơi khách hàng có thể thưởng thức trà, cà phê và tham gia các buổi workshop mini để giao lưu, kết nối. Tầng 3 là quầy bar với tầm nhìn ra sông Sài Gòn, cùng Conference Zone hiện đại và Digital Zone để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

"Chi nhánh Flagship không chỉ là nơi giao dịch mà còn là không gian trải nghiệm dịch vụ tài chính cao cấp, với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đây cũng chính là điều chúng tôi hướng đến trong tương lai trên hành trình đưa VPBank trở thành một trong những ngân hàng không chỉ lớn nhất Việt Nam mà còn thuộc nhóm lớn nhất châu Á," đại diện VPBank chia sẻ.

Chi nhánh Flagship ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam: Khi dịch vụ tài chính ‘song hành’ cùng nghệ thuật
Lương Thùy Linh đến trải nghiệm dịch vụ tại chi nhánh Flagship của VPBank.

Khách hàng có thể “đo lường” chất lượng phục vụ của VPBank tại chi nhánh Flagship được thể hiện qua bốn khía cạnh: Hiệu quả cao, chất lượng cao, đặc quyền đẳng cấp và trải nghiệm tiên phong.

Mọi nhu cầu tài chính của khách hàng, từ cơ bản như mở tài khoản, gửi tiết kiệm đến cao cấp như đầu tư, quản lý tài sản, đều được đáp ứng một cách hiệu quả với thời gian phục vụ nhanh chóng, quy trình đơn giản, thuận tiện. Khách hàng sẽ được trao đổi trực tiếp với đội ngũ chuyên gia tư vấn tài chính giàu của VPBank, những người có thể đưa ra các giải pháp tài chính được cá nhân hóa theo nhu cầu của từng khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Thiết kế độc đáo và các dịch vụ đa dạng giúp chi nhánh Flagship đầu tiên của VPBank mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng. Không gian này cũng được xem là ngọn cờ đầu trong tổng số 280 chi nhánh, phòng giao dịch mà VPBank đã đưa vào vận hành cho đến thời điểm hiện tại.

Chi nhánh Flagship ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam: Khi dịch vụ tài chính ‘song hành’ cùng nghệ thuật
Không gian tư vấn đẳng cấp tại chi nhánh Flagship của VPBank.

“Trong kỷ nguyên số hóa, chúng tôi hiểu rằng vẫn có những dịch vụ cần sự tương tác trực tiếp và cá nhân hóa” - đại diện ngân hàng cho biết và thêm rằng, chi nhánh Flagship này là minh chứng cho cam kết của VPBank trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, dù qua các kênh số hay trực tiếp.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25081 sec| 658.781 kb