Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an Hà Nội nỗ lực hỗ trợ người dân trong cơn bão Yagi

Công an Hà Nội nỗ lực hỗ trợ người dân trong cơn bão Yagi
Từ chiều ngày 6/9 đến 16h ngày 7/9, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố Hà Nội đã tiếp nhận hơn 70 tin báo cứu nạn cứu hộ cây đổ do ảnh hưởng của bão Yagi gây ra trên địa bàn thành phố, qua đó đã điều động hơn 140 lượt xe CNCH, phương tiện phá dỡ với hơn 1500 CBCS tham gia triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ. 

Công an Hà Nội nỗ lực hỗ trợ người dân trong cơn bão Yagi
Lực lượng chức năng xử lý cây đổ trong mưa bão. Ảnh: Công an TP.Hà Nội.

Theo thông tin từ Công an TP.Hà Nội, bám sát nhiệm vụ theo ý kiến chỉ đạo của Bộ Công an, UBND Thành phố, Công an Thành phố đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH chủ động phối hợp với Công an các quận, huyện, thị xã tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn người dân đảm bảo an toàn về tài sản và tính mạng trong suốt thời gian bão đổ bộ trên địa bàn Thủ đô. Cùng với đó, tổ chức rà soát các địa điểm, khu vực có nguy cơ sụp đổ, gây ra các tai nạn đáng tiếc để đảm bảo an toàn cho người dân trong quá trình tham gia giao thông.

Theo thống kê, tính từ chiều ngày 6/9 đến 16h ngày 7/9, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố đã tiếp nhận hơn 70 tin báo cứu nạn cứu hộ cây đổ do ảnh hưởng của bão Yagi gây ra trên địa bàn thành phố, qua đó đã điều động hơn 140 lượt xe CNCH, phương tiện phá dỡ với hơn 1500 CBCS tham gia triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ. 

Phát huy truyền thống của lực lượng Công an nhân dân “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, tất cả vì bình yên cuộc sống của nhân dân, các lực lượng Công an Thủ đô đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để hỗ trợ người dân giảm thiểu thiệt hại cả về người và tài sản do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.27310 sec| 634.711 kb