Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cục Cảnh sát PCCC và CNCH kiểm tra công tác ứng phó bão số 3 tại Công an tỉnh Quảng Ninh

Cục Cảnh sát PCCC và CNCH kiểm tra công tác ứng phó bão số 3 tại Công an tỉnh Quảng Ninh
Công an toàn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động rà soát trang thiết bị phục vụ phòng chống bão, các đơn vị có trụ sở độc lập chủ động các biện pháp phòng chống bão, xây dựng các phương án, chủ động phối hợp với các đơn vị trong và ngoài lực lượng để ứng phó với bão số 3.

Theo Bộ Công an, sáng 7/9, Đoàn công tác do Trung tướng Nguyễn Tuấn Anh, Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH) làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác ứng phó bão số 3 tại Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Quảng Ninh.

Cục Cảnh sát PCCC và CNCH kiểm tra công tác ứng phó bão số 3 tại Công an tỉnh Quảng Ninh
Trung tướng Nguyễn Tuấn Anh phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Bộ Công an

Tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Thuận, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã kết quả công tác triển khai phòng chống bão số 3 của Công an tỉnh nói chung và lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh nói riêng. 

Xác định đây là cơn bão rất lớn, cán bộ, chiến sĩ Công an toàn tỉnh đã chủ động triển khai tất cả các biện pháp với mục tiêu bảo đảm tuyệt đối an toàn về tính mạng, giảm thiểu tối đã thiệt hại về kinh tế do bão gây ra. Công an tỉnh đã chủ động rà soát trang thiết bị phục vụ phòng chống bão, các đơn vị có trụ sở độc lập chủ động các biện pháp phòng chống bão, ngoài ra Công an tỉnh cũng đã xây dựng các phương án, chủ động phối hợp với các đơn vị trong và ngoài lực lượng để ứng phó với bão số 3.

Phát biểu tại buổi làm việc, Trung tướng Nguyễn Tuấn Anh ghi nhận, biểu dương đánh giá cao nỗ lực của toàn lực lượng Công an tỉnh Quảng Ninh nói chung và hệ lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH đã bám sát chỉ đạo của Bộ Công an và của Cục nghiệp vụ. Công an tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp từ tuyên truyền, kiểm tra hướng dẫn và xây dựng các phương án ứng phó với bão số 3.

Đồng chí Cục trưởng nhấn mạnh, hệ lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH là lực lượng tuyến đầu trong tham gia xử lý, khắc phục hậu quả mưa bão gây ra, do đó, các cấp lãnh đạo Công an tỉnh cần làm tốt công tác chính trị tư tưởng, động viên cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ; chuẩn bị sẵn sàng phương tiện, nhận lực, các phương án, kế hoạch để xử lý kịp thời các tình huống xảy ra trong mưa bão với phương châm bảo đảm tuyệt đối an toàn cho cán bộ, chiến sĩ tham gia thực hiện nhiệm vụ và bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản của nhân dân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.28053 sec| 635.336 kb