Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đề xuất chế độ bồi dưỡng thành viên Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia

Đề xuất chế độ bồi dưỡng thành viên Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia
Bộ Công Thương đang dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về chế độ bồi dưỡng đối với thành viên Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, người tiến hành tố tụng cạnh tranh, người giám định, người phiên dịch, người làm chứng.

Đề xuất chế độ bồi dưỡng thành viên Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia

Theo dự thảo, chế độ bồi dưỡng đặc thù đối với thành viên Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia được bồi dưỡng 1.800.000 đồng/người/tháng; điều tra viên vụ việc cạnh tranh được bồi dưỡng 120.000 đồng/người/tháng.

Chế độ bồi dưỡng đối với người tiến hành tố tụng cạnh tranh, người giám định, người phiên dịch và người làm chứng tại phiên điều trần

Theo dự thảo, Chủ tịch Hội đồng xử lý vụ việc hạn chế cạnh tranh được bồi dưỡng 150.000 đồng/ngày; thành viên Hội đồng xử lý vụ việc hạn chế cạnh tranh; điều tra viên tham gia phiên điều trần; thư ký phiên điều trần được bồi dưỡng 100.000 đồng/ngày.

Người giám định được Hội đồng xử lý vụ việc hạn chế cạnh tranh mời được bồi dưỡng 100.000 đồng/ngày.

Người phiên dịch được Hội đồng xử lý vụ việc hạn chế cạnh tranh mời đến phiên dịch tại phiên điều trần được hưởng chế độ bồi dưỡng theo quy định về chi phí dịch thuật trong chế độ chi tiếp đón khách nước ngoài và chi tiêu tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam.

Người làm chứng được Hội đồng xử lý vụ việc hạn chế cạnh tranh triệu tập đến phiên điều trần được bồi dưỡng 100.000 đồng/ngày.

Người giám định, người phiên dịch, người làm chứng được Hội đồng xử lý vụ việc hạn chế cạnh tranh mời tham gia phiên điều trần được thanh toán chi phí đi lại.

Chế độ bồi dưỡng đối với người tiến hành tố tụng cạnh tranh, người giám định, người phiên dịch, người làm chứng trong quá trình điều tra vụ việc cạnh tranh

Điều tra viên vụ việc cạnh tranh được bồi dưỡng 80.000 đồng/người/ngày trong thời gian được phân công điều tra vụ việc cạnh tranh.

Người phiên dịch được Cơ quan điều tra vụ việc cạnh tranh triệu tập, mời tham gia buổi làm việc trong quá trình điều tra vụ việc cạnh tranh được hưởng chế độ bồi dưỡng theo quy định về chi phí dịch thuật trong chế độ chi tiếp đón khách nước ngoài và chi tiêu tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam.

Người làm chứng được Cơ quan điều tra vụ việc cạnh tranh triệu tập, mời tham gia buổi làm việc trong quá trình điều tra vụ việc cạnh tranh được bồi dưỡng 100.000 đồng/ngày.

Người giám định, người phiên dịch, người làm chứng được Cơ quan điều tra vụ việc cạnh tranh triệu tập, mời tham gia buổi làm việc được thanh toán chi phí đi lại.

Chế độ bồi dưỡng đối với người tham gia tọa đàm, họp xử lý vụ việc cạnh tranh, giải quyết khiếu nại quyết định xử lý vụ việc cạnh tranh và tham gia tố tụng hành chính

Chủ tịch Hội đồng xử lý vụ việc hạn chế cạnh tranh được bồi dưỡng 150.000 đồng/ngày.

Thành viên Hội đồng xử lý vụ việc hạn chế cạnh tranh; thành viên Hội đồng giải quyết khiếu nại quyết định xử lý vụ việc cạnh tranh được bồi dưỡng 100.000 đồng/ngày.

Thành viên Hội đồng xử lý vụ việc hạn chế cạnh tranh, thành viên Hội đồng giải quyết khiếu nại quyết định xử lý vụ việc cạnh tranh có phân tích vụ việc phục vụ cuộc họp xử lý vụ việc và giải quyết khiếu nại của Hội đồng được bồi dưỡng 4.800.000 đồng/báo cáo/vụ việc.

Thành viên Hội đồng xử lý vụ việc hạn chế cạnh tranh, thành viên Hội đồng giải quyết khiếu nại quyết định xử lý vụ việc cạnh tranh có ý kiến bằng văn bản chỉnh lý hoàn thiện Quyết định xử lý vụ việc cạnh tranh của Hội đồng xử lý vụ việc hạn chế cạnh tranh, Quyết định giải quyết khiếu nại của Hội đồng giải quyết khiếu nại quyết định xử lý vụ việc cạnh tranh được bồi dưỡng 900.000 đồng/văn bản/lần chỉnh lý.

Thành viên Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia được cử tham gia tố tụng hành chính được bồi dưỡng 150.000 đồng/ngày.

Theo Báo Chính phủ

Link nguồn: https://baochinhphu.vn/de-xuat-che-do-boi-duong-thanh-vien-uy-ban-canh-tranh-quoc-gia-102230925164857705.htm

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25576 sec| 647 kb