Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dịu lời Thầy - Ấm giọng Cô!

Dịu lời Thầy - Ấm giọng Cô!
5.000 sản phẩm Xịt họng Bổ phế Nam Hà vừa được trao tặng tới các thầy, cô giáo đang giảng dạy tại các trường học trên địa bàn Hà Nội trong Chương trình “Dịu lời Thầy - Ấm giọng Cô” nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, Chuyên trang Hàng Thật - Tạp chí Thương hiệu và Công luận phối hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà tổ chức Chương trình tri ân các thầy, cô giáo với chủ đề "Dịu lời Thầy - Ấm giọng Cô".

Dịu lời Thầy - Ấm giọng Cô!

Dịu lời Thầy - Ấm giọng Cô!
Chương trình "Dịu lời Thầy - Ấm giọng Cô" do Chuyên trang Hàng Thật - Tạp chí Thương hiệu và Công luận tổ chức với sự đồng hành của nhà tài trợ là Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.

Theo đó, Ban tổ chức Chương trình đã gửi tặng 5.000 sản phẩm Xịt họng Bổ phế Nam Hà đến các thầy, cô giáo đang công tác tại Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội, Phòng Giáo dục - Đào tạo quận Tây Hồ, quận Hà Đông và 12 trường học trên địa bàn Hà Nội. Đây là một quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, thiết thực với công việc giảng dạy của các thầy, cô giáo.

Nhà báo Nguyễn Tiến Nguyên - Trưởng ban Chuyên trang Hàng Thật, Tạp chí Thương hiệu và Công luận - , với món quà nhỏ bé này, những người làm báo Thương hiệu và Công luận xin được gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy, cô giáo, những người thầm lặng cống hiến, ươm mầm tương lai của đất nước.

Dịu lời Thầy - Ấm giọng Cô!

Dịu lời Thầy - Ấm giọng Cô!
Nhà báo Nguyễn Tiến Nguyên - Trưởng ban Chuyên trang Hàng Thật, Tạp chí Thương hiệu và Công luận và đại diện đơn vị đồng tổ chức trao quà tới các thầy cô trong chương trình "Dịu lời Thầy - Ấm giọng Cô".

Đón nhận tình cảm của Tạp chí Thương hiệu và Công luận cũng như Công ty CP Dược phẩm Nam Hà, Tiến sĩ Phạm Thị Lệ Hằng - Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo quận Hà Đông - chia sẻ: “Chương trình tri ân này thật sự mang lại ý nghĩa thiết thực đối với thầy cô giáo đang trực tiếp tham gia giảng dạy học sinh hàng ngày. Sản phẩm Xịt họng Bổ phế Nam Hà tiện lợi cho các các thầy cô khi mang theo bên mình và dễ sử dụng, bởi sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho các thầy, cô giáo khi có vấn đề về đường hô hấp, đặc biệt là tuyến họng. Tôi mong muốn, thời gian tới, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông sẽ tiếp tục nhận được những món quà thiết thực, ý nghĩa như thế này”.

Dịu lời Thầy - Ấm giọng Cô!
Thông qua Chương trình, những người làm báo Tạp chí Thương hiệu và Công luận cùng Ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến những hy sinh thầm lặng của các thầy, cô giáo trong sự nghiệp trồng người!

Ông Nguyễn Đức Thuận - Giám đốc Truyền thông, Công ty CP Dược phẩm Nam Hà - cho biết, với lòng biết ơn chân thành, Công ty CP Dược phẩm Nam Hà sẽ tiếp tục đồng hành với các thầy, cô giáo trong hành trình trao truyền kiến thức tới các thế hệ học sinh, chủ nhân tương lai của đất nước.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38384 sec| 633.688 kb