Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hội Luật gia Việt Nam tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố ở Nga

Hội Luật gia Việt Nam tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố ở Nga
Sáng ngày 25/3, Hội luật gia Việt Nam đã có mặt tại trụ sở Đại sứ quán Nga để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố tại Moskva, Liên bang Nga.

Sáng ngày 25/3, bà Lê Thị Kim Thanh - Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam cùng một số lãnh đạo, cán bộ, hội viên Hội luật gia Việt Nam có mặt tại Đại sứ quán Liên Bang Nga (quận Đống Đa, Hà Nội) để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố tại Crocus City Hall (Moskva, Liên bang Nga). 

Xúc động ghi vào sổ tang, bà Lê Thị Kim Thanh viết: "Hội luật gia Việt Nam vô cùng bàng hoàng và đau xót khi nghe tin về vụ khủng bố xảy ra tại Moskva hôm 22/3. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới Chính phủ Nga, Nhân dân Nga và gia đình các nạn nhân. 

Hội Luật gia Việt Nam tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố ở Nga
Bà Lê Thị Kim Thanh xúc động ghi sổ tang. 

Chúng tôi tin tưởng rằng chắc chắn công lý sẽ được thực thi và những kẻ phạm tội sẽ được đưa ra xử lý thích đáng trước pháp luật. 

Chúng tôi mong rằng Chính phủ Nga, Nhân dân Nga và các gia đình nạn nhân sớm vượt qua mất mát to lớn này. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn".

Sáng 25/3, tại trụ sở Đại sứ quán Nga (số 191 La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội), rất nhiều các đoàn ngoại giao, tổ chức chính trị, cùng nhiều người dân đã có mặt để dâng hoa, ghi sổ tang tưởng niệm các nạn nhân. 

Hội Luật gia Việt Nam tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố ở Nga
Sáng 25/3, nhiều người có mặt tại trụ sở Đại sứ quán Nga ở Hà Nội để tưởng niệm các nạn nhân. 

Theo thông tin cập nhật sáng ngày 24/3 (giờ Moskva) của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga, số người bị thương sau vụ tấn công khủng bố tại phòng hòa nhạc Crocus City Hall ở Krasnogorsk, ngoại ô Moskva đã tăng lên 152. Bộ này cho biết, số người thương vong đến thời điểm hiện tại là 285 người, trong đó 133 người chết (gồm 3 trẻ em). Đây là một trong những vụ khủng bố gây thương vong lớn nhất tại Nga trong 25 năm qua.

Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam mở sổ tang để viếng các nạn nhân vào ngày 25 và 26/3, từ 9h đến 11 và chiều từ 15h đến 17h. Ngày 27/3 thời gian từ 9h đến 11h trụ sở Đại sứ quán, số 191 La Thành, Hà Nội.

Sổ tang cũng sẽ được mở vào thời điểm như trên tại Tổng lãnh sự quán Liên bang Nga tại Đà Nẵng (số 22 Trần Phú) và Tp. Hồ Chí Minh (số 40 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3).

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38023 sec| 634.297 kb