Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khẩn trương rà soát công tác chuẩn bị Hội nghị Nghị sỹ trẻ toàn cầu lần thứ 9

Khẩn trương rà soát công tác chuẩn bị Hội nghị Nghị sỹ trẻ toàn cầu lần thứ 9
Còn chưa đầy một tháng nữa Hội nghị Nghị sỹ trẻ toàn cầu lần thứ 9 do Quốc hội Việt Nam chủ trì tổ chức sẽ chính thức khai mạc tại Thủ đô Hà Nội. Hiện công tác chuẩn bị cho Hội nghị đang được khẩn trương rà soát lại.

Khẩn trương rà soát công tác chuẩn bị Hội nghị Nghị sỹ trẻ toàn cầu lần thứ 9
Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Vũ Hải Hà - Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội nghị kết luận cuộc họp. Ảnh: nghisitre.quochoi.vn

Tại cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị Nghị sỹ trẻ toàn cầu lần thứ 9 vừa qua, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Vũ Hải Hà yêu cầu các Tiểu ban, Ban Thư ký quốc gia và các cơ quan, bộ ngành có liên quan, đặc biệt Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, đẩy nhanh tiến độ triển khai, tập trung phối hợp chuẩn bị tốt cho Hội nghị.

Các đơn vị thường xuyên liên lạc, trao đổi với Ban Thư ký Liên minh Nghị viện thế giới; chuẩn bị kỹ lưỡng nội dung tham gia của Đoàn Việt Nam và dự thảo Tuyên bố của Hội nghị, Tọa đàm “Tăng cường năng lực số cho thanh niên” và Triển lãm thành tựu Đổi mới sáng tạo và sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Đồng thời, kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình chuẩn bị tổ chức Hội nghị nhằm có phương án xử lý phù hợp.

Theo báo cáo của Ban Tổ chức Hội nghị, từ nay đến trước khi diễn ra Hội nghị, Ban Tổ chức sẽ rà soát công tác chuẩn bị tổ chức, chỉ đạo, đôn đốc các Tiểu ban hoàn tất các đầu mục công việc phục vụ Hội nghị; duyệt các nội dung tham gia của Đoàn Việt Nam tại Hội nghị; tổng duyệt công tác tổ chức Hội nghị, chương trình nghệ thuật.

Các Tiểu ban: Lễ tân; Hậu cần; An ninh; Y tế sẽ triển khai các hoạt động theo Đề án Lễ tân tổng thể đã được phê duyệt, trong đó có các hoạt động về tiếp xúc song phương, bố trí phương tiện đi lại, đón tiễn sân bay, chương trình thăm quan… Các Tiểu ban phối hợp với các cơ quan liên quan chuẩn bị các hoạt động trong chương trình Hội nghị; bảo đảm an toàn, bảo đảm y tế, an toàn vệ sinh thực phẩm cho Hội nghị...

Theo TTXVN/Báo Tin tức

Link nguồn: https://baotintuc.vn/thoi-su/khan-truong-ra-soat-cong-tac-chuan-bi-hoi-nghi-nghi-sy-tre-toan-cau-lan-thu-9-20230819204119203.htm

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23253 sec| 634.313 kb