Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lan tỏa lối sống tích cực cùng đường chạy bán marathon do Herbalife Việt Nam đồng hành

Lan tỏa lối sống tích cực cùng đường chạy bán marathon do Herbalife Việt Nam đồng hành
Khởi đầu năm 2023, Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 tài trợ bởi Herbalife Nutrition - Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition diễn ra trong không khí hân hoan và tưng bừng của mùa xuân mới, qua đó truyền cảm hứng để mọi người sẵn sàng cho một năm bùng nổ.

Chạy bộ là một trong những hoạt động thể chất phổ biến nhất. Ngoài ra, chạy bộ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe lẫn tinh thần của bạn. Khi chạy bộ, trước hết bạn sẽ rèn luyện sức bền và thể lực cho bản thân, từ đó có một trái tim khỏe mạnh. Thứ hai, chạy bộ giúp bạn tạo dựng tính kỷ luật, sự kiên trì và tinh thần bền bỉ, sẵn sàng vượt qua khó khăn. Thứ ba, chạy bộ giúp bạn kết nối và xây dựng thêm những mối quan hệ mới khi tham gia vào các cộng đồng những người cùng đam mê.

Với tất cả những lợi ích kể trên, Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 tài trợ bởi Herbalife- Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition tạo ra một sân chơi bổ ích giúp mọi người có một tinh thần hứng khởi, qua đó tạo đà cho một năm mới bứt phá.

Lan tỏa lối sống tích cực cùng đường chạy bán marathon do Herbalife Việt Nam đồng hành
Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 tài trợ bởi Herbalife Nutrition - Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition diễn ra ngày 1/1 quy tụ 5000 VĐV tham dự.

Kỷ lục trên đường chạy ngày đầu năm

Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 tài trợ bởi Herbalife Nutrition - Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition đã diễn ra tại Hà Nội với điểm xuất phát là quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Giải đấu quy tụ 5000 runner với nhiều vận động viên chuyên nghiệp lẫn bán chuyên hàng đầu trong nước và quốc tế. Người tham dự sẽ đăng ký thi đấu ở các cự ly 5km, 10km và 21km. Ngoài ra, giải đấu có thêm cự ly 1,5km cho các vận động viên khiếm thị.

Ở cự ly bán marathon hệ nâng cao (21km) nội dung nam, cuộc tranh tài diễn ra gay cấn với 5 cái tên chính gồm Đỗ Quốc Luật, Nguyễn Văn Lai, Trịnh Quốc Lượng, Sanchai Namkhet và Ting-Yin Chou. Các vận động viên đã tạo ra cuộc chạy đua gay cấn đến tận những thời điểm cuối cùng, đặc biệt sau khi 3 runner Đỗ Quốc Luật, Nguyễn Văn Lai, Sanchai Namkhet bắt đầu tách top. 

Chung cuộc, Đỗ Quốc Luật giành chiến thắng cự ly bán marathon hệ nâng cao nội dung nam với thanh tích 1:7:39. Đặc biệt, Quốc Luật và Nguyễn Văn Lai đã tạo ra màn đua nước rút quyết liệt và chung cuộc Quốc Luật đã về đích khi chỉ hơn người đàn anh đúng 1 giây. Thành tích của runner đang thuộc biên chế đội Quân đội cũng đã được ghi nhận là kỷ lục đường đua mới của Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 tài trợ bởi Herbalife Nutrition - Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition.

Ở cự ly bán marathon hệ nâng cao nội dung nữ, vận động viên Nguyễn Thị Oanh đã giành chiến thắng với thành tích 1:15:23. Nữ runner đã xuất sắc vượt qua Chien-Ho Hsieh - người từng giành hạng 4 giải Osaka Half Marathon 2018 - cũng như Linda Janthachit - vận động viên chạy đường dài hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Nguyễn Thị Oanh đã duy trì sự bền bỉ và tốc độ từ đầu đến cuối chặng đua và giành vị trí thứ nhất một cách xứng đáng ở nội dung của mình, trong khi Chien-Ho Hsieh và Linda Janthachit lần lượt có thành tích kém hơn là 1:19:35 và 1:20:52.

Lan tỏa lối sống tích cực cùng đường chạy bán marathon do Herbalife Việt Nam đồng hành
Đại diện Herbalife trao giải cho các vận động viên đoạt giải.

Bên cạnh hai nội dung kể trên, các vận động viên khác đã tạo ra bầu không khí sôi động trong ngày đầu năm mới trên các cung đường chạy. Bất chấp tiết trời có phần se lạnh, tinh thần thể thao khí thế đã lan tỏa khắp nơi. Đặc biệt, các vận động viên khiếm thị có cơ hội tranh tài ở cự ly 1,5km cũng cố gắng hoàn thành đường chạy của mình, qua đó thể hiện ý chí bền bỉ vượt khó khăn.

Lan tỏa lối sống năng động và tích cực

Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 tài trợ bởi Herbalife Nutrition- Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition là giải bán marathon tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được Liên đoàn Điền kinh châu Á cấp phép. Giải đấu cũng được Liên đoàn Điền kinh châu Á giám sát và vận hành chuyên môn bởi các trọng tài điền kinh quốc gia cùng sự đo đạc đường chạy bởi nhân sự có trình độ hạng A của WA-AIMS ở tất cả cự ly.

Đây không phải lần đầu tiên Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các giải chạy marathon và phong trào điền kinh nước nhà. Sự kiện Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 tài trợ bởi Herbalife Nutrition - Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition đã mang tới một luồng gió mới trong những ngày đầu năm, qua đó truyền tải bầu không khí hứng khởi và lan tỏa lối sống tích cực tới cộng đồng.

Lan tỏa lối sống tích cực cùng đường chạy bán marathon do Herbalife Việt Nam đồng hành
Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 tài trợ bởi Herbalife Nutrition - Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition được tổ chức nhằm lan tỏa lối sống năng động, tích cực tới cộng đồng.

Bạn Tuấn Anh (28 tuổi, Hà Nội) - một vận động viên tham dự Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 tài trợ bởi Herbalife Nutrition- Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition - : "Tình cờ giải này diễn ra ngay đầu năm nên tôi đăng ký để có thể đón năm mới đặc biệt hơn một chút. Chạy bộ là môn thể thao đơn giản, bạn chỉ cần có đôi giày là có thể chạy được ở mọi nơi, không giống như các môn thể thao khác. Khi mới chạy, bạn sẽ thấy thích thú nhưng tới các giai đoạn sẽ bắt đầu có cảm giác mỏi mệt, chán nản và khó khăn. Tuy nhiên, khi đã hoàn thành mục tiêu của mình là một cảm xúc khó tả".

Cũng trong chuỗi sự kiện chào đón năm mới 2023, vào tối ngày 31/12/2022, Herbalife Việt Nam đã đồng hành cùng đại nhạc hội “Herbalife Countdown Party Chào Xuân 2023”. Đây là bữa đại tiệc âm thanh ánh sáng hoành tráng để đón chào năm mới đầy hứng khởi, qua đó truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng hướng tới một lối sống lành mạnh hơn. Sự kiện âm nhạc quy mô này quy tụ nhiều ca nhạc hàng đầu, qua đó đã mang tới một bữa tiệc mãn nhãn, giàu cảm xúc cho người dân thủ đô và các du khách đến Hà Nội.

Lan tỏa lối sống tích cực cùng đường chạy bán marathon do Herbalife Việt Nam đồng hành
Đại nhạc hội “Herbalife Countdown Party Chào Xuân 2023” đã diễn ra bùng nổ và giàu cảm xúc.

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37500 sec| 646.063 kb