Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

M Continental dẫn đầu xu hướng du lịch tối giản

M Continental dẫn đầu xu hướng du lịch tối giản
Tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng, thân thiện với môi trường, du lịch tối giản trở thành xu hướng mới được ưa chuộng.

Du lịch tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm

Trải qua năm 2023 nhìn chung là một năm với nhiều khó khăn, bước sang năm 2024, phần lớn người dân lựa chọn tiết kiệm ngân sách cho du lịch. Trước lo ngại về tình hình lạm phát, báo giá và nền kinh tế, chính trị vĩ mô, có đến 62% người Việt Nam dự kiến sẽ cắt giảm những khoản chi tiêu với các mặt hàng không thiết yếu. Trong đó, du lịch là một trong những danh mục được ưu tiên “thắt chặt hầu bao”. Đây là con số được PwC đưa ra trong khảo sát về thói quen tiêu dùng tại Việt Nam trong năm 2023. 

Tuy nhiên, quyết định này không đi kèm với lựa chọn hạ thấp tiêu chuẩn trong kỳ nghỉ dưỡng. Theo Nghiên cứu Xu hướng Du lịch 2024 của Booking.com, song song với mong muốn thắt chặt chi tiêu, du khách trong năm 2024 cũng kỳ vọng được nâng cao trải nghiệm du lịch. Do đó, họ lựa chọn cắt bỏ các khoản chi không cần thiết để tập trung vào những trải nghiệm quan trọng. Mục tiêu là đạt được sự cân bằng giữa hiệu quả chi phí và đẳng cấp sang trọng để tối ưu hóa kì nghỉ của mình. Đây cũng là tiền đề cho sự phát triển của xu hướng du lịch tối giản. 

Du lịch tối giản trở thành xu hướng du lịch của tương lai  

Bắt nguồn từ lối sống tối giản - được định nghĩa là giảm thiểu vật dụng xuống mức tối thiểu nhất (theo Sasaki Fumio - tác giả cuốn sách “Lối sống tối giản của người Nhật”), hay có thể hiểu là việc tránh xa những thứ không cần thiết (theo nguyên tắc thẩm mỹ Danshari của Nhật Bản), du lịch tối giản được biết đến như việc tận hưởng kỳ nghỉ một cách đơn giản, tinh gọn, sàng lọc những mối quan tâm không cần thiết. Xu hướng này dần nở rộ như một phong cách du lịch mới, hài hòa với xu thế sống xanh, sống bền vững của tương lai. 

M Continental dẫn đầu xu hướng du lịch tối giản
Du lịch tối giản dần trở thành xu hướng du lịch mới - Ảnh: Mandala Hotel & Suites Bắc Giang.

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, du lịch tối giản còn mang đến những lợi ích tuyệt vời khác. Dễ thấy nhất là mang đến cho du khách một trải nghiệm trọn vẹn. Du lịch tối giản giúp du khách tìm về đúng với những giá trị cốt lõi của một chuyến đi. Đó là tập trung hoàn toàn vào điểm đến thay vì những mối bận tâm xung quanh. Kết nối với thiên nhiên nguyên bản, những vùng đất mới, hòa nhịp vào văn hóa địa phương, tất cả sẽ tạo nên một kỳ nghỉ đích thực, nơi du khách thật sự được tận hưởng và chữa lành.

Đồng thời, du lịch tối giản tạo ra các tác động tích cực đến môi trường. Theo của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Việt Nam thải ra khoảng 1,8 triệu tấn rác thải nhựa mỗi năm, nằm trong số 20 quốc gia có lượng rác thải lớn nhất và cao hơn mức trung bình của thế giới. Trong đó chỉ có 10% lượng rác thải nhựa được đem đi tái chế. Việc tối giản đồ dùng trong chuyến du lịch sẽ góp phần giảm thiểu chất thải nhựa, xây dựng lối sống xanh, sống hài hòa với thiên nhiên, là tiền đề cho việc phát triển du lịch bền vững, bảo vệ và tôn vinh điểm đến. 

M Continental dẫn đầu xu hướng du lịch 3 trong 1: Vừa hưởng thụ, vừa tiết kiệm chi phí, vừa bảo vệ môi trường

M Continental là thương hiệu khách sạn tiên phong tại Việt Nam theo tiêu chí Affordable Luxury. Được xây dựng trên nền tảng thấu hiểu xu thế chung của , M Continental mang tới cơ hội trải nghiệm chuỗi khách sạn cao cấp trên toàn quốc với mức giá phải chăng cho tất cả khách hàng.  

“M Continental được định vị là một thương hiệu khách sạn bền vững, hướng tới phong cách du lịch tối giản, tiết kiệm. Chúng tôi mong muốn mang giấc mơ lưu trú cao cấp đến gần hơn với tất cả người Việt.” - Đại diện thương hiệu .  

Để khách hàng được trải nghiệm mức giá hợp lý nhất, M Continental lựa chọn áp dụng tư duy tối ưu công năng, không gian phòng quan trọng để tập trung vào trải nghiệm chính của khách hàng, như giường ngủ, hệ thống ánh sáng,... Tại đây, mỗi phòng nghỉ đều được bố trí thông minh, thiết kế tối ưu công năng, tạo nên một không gian hiện đại, thanh nhã mà không kém phần sang trọng, tiện nghi. 

M Continental dẫn đầu xu hướng du lịch tối giản
Lưu trú tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi tại M Continental - Ảnh: Mandala Chăm Bay Mũi Né.

Nhờ vào việc tối giản đồ dùng, M Continental giúp hạn chế lượng rác thải nhựa ra môi trường và tiết kiệm tối đa ngân sách chi trả cho việc lưu trú. Đây cũng là cách thương hiệu khuyến khích du khách dành thêm thời gian cho việc khám phá ngoại khu.  

Là một thành viên của Mandala Hospitality Group - Tập đoàn quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu Việt Nam - M Continental sở hữu tiêu chuẩn vận hành chuẩn quốc tế, cùng hệ thống tiện ích công cộng đa dạng. Có thể coi đây là một trường hợp đặc biệt và hiếm hoi trên thị trường, khi cung cấp chất lượng dịch vụ vượt xa kỳ vọng so với các đối thủ nằm trong phân khúc giá này.

Vừa đáp ứng hài hòa nhu cầu trải nghiệm không gian lưu trú cao cấp, tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ tại khách sạn, tất cả trong một mức giá phải chăng, vừa góp phần hình thành môi trường du lịch xanh, bền vững, M Continental hứa hẹn sẽ là thương hiệu định nghĩa rõ nét nhất phong cách du lịch tối giản và dẫn đầu xu hướng du lịch 2024.  

Ưu đãi mùa xuân từ thương hiệu M Continental: 

Chỉ từ  440,000 VNĐ/ đêm để tận hưởng:
- Hạng phòng cao cấp, hiện đại, tiện nghi cho 02 người.
- Miễn phí nước chào mừng (Welcome Drink).   
- Miễn phí sử dụng bể bơi vô cực, bể bơi thượng tầng…
- Miễn phí sử dụng các tiện ích, dịch vụ công cộng khác như: xe đón tiếp, phòng tập thể hình,...(*)

Ưu đãi áp dụng từ nay đến hết 29/02/2024, tại chuỗi khách sạn cao cấp trên toàn quốc, bao gồm: 
- Mandala Chăm Bay Mũi Né - Top 10 khách sạn lớn nhất châu Á (theo Travel Toplist 2020).
- Mandala Hotel & Spa Phú Yên - Khách sạn biểu tượng xứ hoa vàng trên cỏ xanh. 
- Mandala Hotel & Suites Bắc Giang - Khách sạn cao nhất thành phố Bắc Giang.

Hotline liên hệ: 076 2436 222/ 024 35558999 (máy lẻ 618).
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/mcontinentalmandala.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56467 sec| 653.695 kb