Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nâng cao hiệu quả công tác cộng đồng người Việt Nam tại Australia

Nâng cao hiệu quả công tác cộng đồng người Việt Nam tại Australia
Ngày 14/6, Đại sứ Việt Nam tại Australia Phạm Hùng Tâm đã tiếp thân mật đoàn đại biểu cấp cao Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam do Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy làm Trưởng đoàn, tại trụ sở Đại sứ quán nhân dịp đoàn thăm và làm việc tại Australia.

Nâng cao hiệu quả công tác cộng đồng người Việt Nam tại Australia
Đại sứ Phạm Hùng Tâm và Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy. Ảnh: TTXVN phát

Theo phóng viên TTXVN tại Australia, tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển mới trong quan hệ Việt Nam - Australia, đồng thời tin tưởng rằng quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện giữa hai nước sẽ đạt nhiều kết quả tích cực, đáp ứng mong đợi của hai bên trong thời gian tới, đặc biệt là về giao lưu nhân dân.

Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy đánh giá cao công tác phát triển cộng đồng của Đại sứ quán, trong đó có các cá nhân và tổ chức người Việt yêu nước tại Australia luôn chung tay hỗ trợ tích cực cho công tác cộng đồng cũng như gia tăng kết nối với quê hương, đất nước; bày tỏ ấn tượng về đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, trí thức, sinh viên đối với đất nước cũng như giữa nước sở tại với Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả công tác cộng đồng người Việt Nam tại Australia
Đại sứ Phạm Hùng Tâm đã tiếp thân mật Đoàn đại biểu cấp cao Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ảnh: TTXVN phát

Về phần mình, Đại sứ Phạm Hùng Tâm bày tỏ phấn khởi được chào đón Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy và đoàn công tác đã dành thời gian đến thăm Đại sứ quán; vui mừng thông tin tới đoàn công tác về kết quả hợp tác giữa hai nước sau chuyến thăm chính thức Australia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tháng 3/2024; những đóng góp quan trọng của các hội đoàn người Việt đối với quan hệ hai nước cũng như công tác cộng đồng của Đại sứ quán, nổi bật là Hội doanh nhân Việt Nam, Hội Trí thức và Chuyên gia Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam tại Australia.

Theo TTXVN

Link nguồn: https://baotintuc.vn/chinh-phu-voi-nguoi-dan/nang-cao-hieu-qua-cong-tac-cong-dong-nguoi-viet-nam-tai-australia-20240614202412672.htm

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24853 sec| 635.031 kb