Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghỉ dưỡng như ý tại Cam Ranh, săn mây Khánh Sơn miễn phí

Nghỉ dưỡng như ý tại Cam Ranh, săn mây Khánh Sơn miễn phí
Trong tiết trời thu đẹp nao lòng, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng gia đình, người thân vừa trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao tại resort ven biển đẹp bậc nhất Cam Ranh, vừa săn mây, tắm thác tại miền đất mới Khánh Sơn - nơi được ví như Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam.

Nghỉ dưỡng như ý tại Cam Ranh Riviera

Cách sân bay quốc tế Cam Ranh 15 phút đi xe, Cam Ranh Riviera nhìn từ xa như một con tàu huyền bí neo đậu bên bờ biển nổi bật cùng sắc xanh nhiệt đới bất tận và hoa cỏ rực rỡ sắc màu. Với mật độ xây dựng rất thấp chỉ 250 phòng trên diện tích 10ha, khu nghỉ dưỡng ngập tràn tiện ích Cam Ranh Riviera từ lâu đã trở thành điểm đến ưa thích của du khách trong và ngoài nước.

Nghỉ dưỡng như ý tại Cam Ranh, săn mây Khánh Sơn miễn phí
Resort 5 sao ven biển Cam Ranh Riviera là điểm đến ưa chuộng của nhiều du khách.

Đến Riviera, bạn và những người thân yêu thư giãn trong các căn phòng view biển khoáng đạt, thiết kế mở đón nắng trời và hòa mình với cỏ cây hoa lá tràn đầy sức sống... Cùng với các trò chơi sôi động ngoài trời trải dài suốt từ sáng cho tới tối muộn như: team building, bơi lội, tắm biển, công viên nước, team building, tiệc bọt, hoạt động hoạt náo tại sân khấu ngoài trời, beach bar,... Riviera đem đến những trải nghiệm thật sự thiên nhiên cho bạn.

Những quầy bar trên bãi biển riêng tư, khu xem phim, hệ thống nhà hàng lớn phong cách ẩm thực Á – Âu và chuỗi hoạt động vui chơi sôi nổi như: nhảy zumba, bóng chuyền bãi biển, earobics trong nước, bóng nước, yoga… tại Cam Ranh Riviera mang đến cho bạn và những người thân nhiều cảm xúc mới lạ, tràn đầy hứng khởi.

Nghỉ dưỡng như ý tại Cam Ranh, săn mây Khánh Sơn miễn phí
Bãi biển riêng tư với bãi cát trắng dài mềm mịn của Cam Ranh Riviera là nơi tổ chức các trò chơi team building hấp dẫn. 

Người lớn thỏa sức ngụp lặn trong làn nước trong veo của 2 hồ bơi nước ngọt Beach Pool rộng 880 m2 và Aqual Pool rộng 700 m2. Trẻ em nô đùa không biết chán tại công viên nước tiêu chuẩn quốc tế với nhiều trò chơi mạo hiểm, hay khu vui chơi ngoài trời rộng lớn. Du khách cao tuổi thảnh thơi dạo bước ven những hàng dừa yên ả, cảm nhận từng bước chân chạm trên cát mịn, thả trôi theo từng đợt sóng biển xô bờ.

Nghỉ dưỡng như ý tại Cam Ranh, săn mây Khánh Sơn miễn phí
Kỳ nghỉ xanh mát, đầy ắp trải nghiệm của du khách tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Riviea.

Ngoài việc dành nhiều tâm huyết với cảnh quan sinh thái tự nhiên, Cam Ranh Riviera còn quan tâm, chăm sóc tới sức khỏe của du khách với khu spa trị liệu chuyên nghiệp - Rinata Oasis Spa. Du khách được thư giãn trong hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu, được massage trị liệu, chữa lành với các thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên. Thả lỏng cơ thể, nhắm hờ đôi mắt, thả bay mọi mệt mỏi, căng thẳng và cảm nhận sự khoan khoái chạy dọc khắp cơ thể, bạn sẽ thấy chuyến đi thực sự giá trị và ý nghĩa.

Săn mây Khánh Sơn miễn phí

Kỳ nghỉ càng thú vị và mê hoặc hơn với tour săn mây, tắm thác Tà Gụ miễn phí nơi miền sơn cước Khánh Sơn khi bạn sở hữu voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Cam Ranh Riviera. 

Khánh Sơn cách thành phố Nha Trang khoảng 35km, nằm ở độ cao gần 1.000m so với mực nước biển. Với thời tiết “4 mùa trong 1 ngày”, nơi đây được ví như Đà Lạt thứ hai. Điểm nhấn tạo nên sức thu hút của Khánh Sơn chính là khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn nhưng không kém phần hoang sơ, hùng vĩ.

Đối với những du khách yêu thích trải nghiệm săn mây thì chắc chắn săn mây ở Khánh Sơn là một trải nghiệm thú vị khó quên. Bởi biển mây ở Khánh Sơn không chỉ có một lần trong ngày như Đà Lạt hay Tây Bắc, mà thường ẩn hiện nhiều lần trong thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ sáng. 

Nghỉ dưỡng như ý tại Cam Ranh, săn mây Khánh Sơn miễn phí
Mây Khánh Sơn bồng bềnh từng lớp, từng lớp mê đắm lòng du khách. (Nguồn ảnh: Khanh Son Ecotourism).

Nếu đi vào buổi sáng sớm, du khách dễ dàng bắt gặp dải sương mù kết dài thành những làn mây trắng bao trùm cả không gian núi rừng. Lên đến đỉnh Ba Cụm (xã Ba Cụm Bắc, huyện Khánh Sơn), bạn sẽ bắt gặp những đám mây bềnh bồng cuộn trôi trên những ngôi làng, con đường, tạo nên một không gian huyền ảo. 

Nghỉ dưỡng như ý tại Cam Ranh, săn mây Khánh Sơn miễn phí
Du khách sẽ có những tấm hình check in ảo diệu nơi miền sơn cước Khánh Sơn. (Ảnh: Khanh Son Ecotourism).

Trong hành trình miền sơn cước Khánh Sơn mà Cam Ranh Riviera tâm huyết dành tặng, du khách còn được đắm mình trong làn nước mát lành thác Tà Gụ - con thác đẹp nhất của Nha Trang - Khánh Hòa. Nếu bạn đam mê với bơi lội hay chèo sup thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn rèn luyện thể thao, ngâm mình trôi theo dòng thác nước mát giữa ba bề xanh mướt của rừng xanh thăm thẳm. 

Nghỉ dưỡng như ý tại Cam Ranh, săn mây Khánh Sơn miễn phí
Chèo sup ở chân thác Tà Gụ là một trải nghiệm thú vị với du khách. Nguồn ảnh: Khanh Son Ecotourism.

Chỉ riêng việc an yên ngồi trên những tảng đá lớn bên dòng thác, ngắm nhìn những cây Tô Hạp to khỏe hay dọc đường đi ngang qua rừng thông, lắng nghe tiếng chim hót líu lo và thả hồn vào sự yên bình của thiên nhiên, núi rừng – chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để bạn nạp năng lượng cho một ngày mới hứng khởi. 

Nghỉ dưỡng như ý tại Cam Ranh, săn mây Khánh Sơn miễn phí
Tại Khánh Sơn cũng có một rừng thông lãng mạn, thơ mộng hệt như Đà Lạt vậy! 

Tour săn mây, tắm thác Tà Gụ - Khánh Sơn là một trải nghiệm lạ, độc đáo, mới mẻ, đầy thú vị, lôi cuốn, tăng thêm “gia vị” hấp dẫn cho chuyến đi nghỉ dưỡng 5 sao tại thiên đường Cam Ranh Riviera – resort xanh ven biển vốn đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều cặp đôi, hội nhóm hay gia đình. 

Cùng với kỳ nghỉ 5 sao trên cả tuyệt vời, tour săn mây, tắm thác miễn phí này chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ, đong đầy nụ cười và yêu thương cho bạn, gia đình và những người thân yêu. 

Cam Ranh Riviera - Săn mây miễn phí, nghỉ dưỡng như ý
Chỉ với 1,38 triệu/khách/ngày đêm, du khách nhận ngay voucher nghỉ dưỡng 5 sao trọn gói All – Inclusive:
Tận hưởng phòng hạng sang hướng biển & miễn phí nâng hạng
Buffet sáng - Trưa - Tối và đồ uống không giới hạn tại nhà hàng sang trọng 
Miễn phí dịch vụ xe đưa đón sân bay và xe đưa đón từ Resort tới trung tâm thành phố.
Miễn phí hồ bơi, dịch vụ giải trí, công viên nước, thể thao bãi biển, câu lạc bộ trẻ em
Miễn phí ăn & nghỉ cho 02 trẻ em dưới 6 tuổi 
Đặc quyền khách nghỉ từ 02 đêm: Miễn phí săn mây, tắm thác tại miền sơn cước Khánh Sơn…
Chi tiết tại: http://voucher.rivieraresortspa.com

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36241 sec| 657.797 kb