Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạp chí Đời sống&Pháp luật đón nhận Cờ thi đua của hội Luật gia Việt Nam

Tạp chí Đời sống&Pháp luật đón nhận Cờ thi đua của hội Luật gia Việt Nam
Đời sống và Pháp luật không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tuyên truyền chính sách mà còn đi đầu trong thực hiện quy hoạch báo chí.

Chiều 28/12, trong khuôn khổ hội nghị Tổng kết công tác Hội năm 2020 và Triển khai công tác năm 2021 của hội Luật gia Việt Nam, tạp chí Đời sống và Pháp luật đã vinh dự được vinh danh nhận Cờ thi đua đơn vị tiên tiến xuất sắc

Thay mặt Ban Biên tập Đời sống và Pháp luật, Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Huy dự Hội nghị và đón nhận Cờ thi đua.

Cùng Tạp chí là 15 đơn vị khác đã có thành tích xuất sắc gồm: Hội Luật gia các tỉnh, thành: An Giang, Hà Giang, Hải Dương, TP.HCM, Tây Ninh, TT-Huế, Yên Bái, Giai Lai, TP.Hà Nội, Sóc Trăng;

Các chi hội Luật gia: Bộ Công an, VKSNDTC, ban Đối ngoại và Hợp tác quốc tế hội Luật gia, ban Tổ chức - Cán bộ hội Luật gia, văn phòng Trung ương hội Luật gia.

Ngoài Cờ thi đua, dịp này, hội Luật gia Việt Nam cũng trao bằng khen cho 15 tập thể và 14 cá nhân.

Tạp chí Đời sống&Pháp luật đón nhận Cờ thi đua của hội Luật gia Việt Nam
Ông Trần Đức Long, Ủy viên Đảng đoàn, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch hội Luật gia Việt Nam Tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng 2020.

Theo đánh giá của hội Luật gia Việt Nam, các cơ quan báo chí, xuất bản của Hội thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tham gia tích cực vào việc tuyên truyền các chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các chủ trương, quan điểm chỉ đạo của Đảng đoàn, ban Thường vụ và ban Thường trực Trung ương Hội.

Cùng với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, dưới sự chỉ đạo chặt chẽ của Thường trực Trung ương Hội, các cơ quan báo chí của Hội đã nghiêm túc triển khai thực hiện tốt Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025. Trong đó, báo Đời sống và Pháp luật đi đầu trong việc chuyển đổi thành tạp chí Đời sống và Pháp luật.

Tạp chí Đời sống&Pháp luật đón nhận Cờ thi đua của hội Luật gia Việt Nam
Phó Tổng biên tập tạp chí Đời sống và Pháp luật (thứ 2, trái sang) Phạm Quốc Huy đón nhận Cờ thi đua của hội Luật gia Việt Nam.

Theo đó, trong năm 2020, covid-19 diễn ra và gây ảnh hưởng lớn đến trên mọi phương diện, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Đời sống và Pháp luật đã đăng tải hàng trăm tin bài tuyên truyền về phòng chống dịch. Trong đó, Đời sống và Pháp luật đã hông tin kịp thời, minh bạch trong đó chú trọng thông tin về kết quả tích cực, các mô hình tốt, sự chung tay của cả cộng đồng. Tạp chí cũng đã thông tin nhanh về kết quả điều trị nhằm tránh hoang mang trong xã hội cũng như cách phòng chống dịch bệnh, các biện pháp phòng chống lây nhiễm chéo...

Về quy hoạch báo chí, Đời sống và Pháp luật được các cơ quan quản lý Nhà nước về báo chí đánh giá cao. Báo đã xây dựng mô hình hoạt động mới, chuyển đổi cơ cấu tổ chức theo hướng nhanh gọn, xây dựng giao diện điện tử, thiết kế lại maket báo in để theo quy hoạch đề án. Tính đến hết tháng 11/2020, số lượng tin bài đăng trên các chuyên mục về pháp luật của Đời sống và Pháp luật là hơn 1.000 tin bài, đăng trên Người Đưa Tin Pháp luật là hơn 4.000 tin bài với rất nhiều tuyến bài chất lượng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37876 sec| 642.086 kb