Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thực hư câu chuyện thoát khỏi u xơ tuyến giáp nhờ Sâm Tố Nữ Puecolazen

Thực hư câu chuyện thoát khỏi u xơ tuyến giáp nhờ Sâm Tố Nữ Puecolazen
Thời gian gần đây, trên các diễn đàn sức khỏe nhiều người chia sẻ về câu chuyện của một bệnh nhân bị u xơ tuyến giáp mức độ 4 may mắn thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” không cần can thiệp phẫu thuật nhờ vào một loại thảo dược quý. Vậy thực hư câu chuyện này ra sao?

Theo tìm hiểm chúng tôi được biết, người phụ nữ trong trường hợp trên là chị Mai Thị Minh Chinh (sinh năm 1986) sống tại Mỹ Đức, Hà Nội. 

Thực hư câu chuyện thoát khỏi u xơ tuyến giáp nhờ Sâm Tố Nữ Puecolazen
Chị Mai Chinh đã thoát khỏi can thiệp phẫu thuật u xơ tuyến giáp một cách kì diệu.

Đầu năm 2022, trong một lần khám sức khỏe định kì, bác sĩ chẩn đoán chị bị u xơ tuyến giáp. Theo kết quả siêu âm thời điểm ấy của chị Minh Chinh:  thùy trái eo giáp có 1 nhân nang, thùy phải có 2 nhân u. Vị trí u nằm sát mép mạch máu nên độ nguy hiểm rất cao. Mức độ phân tích tình trạng bệnh ở mức độ 4.

Thực hư câu chuyện thoát khỏi u xơ tuyến giáp nhờ Sâm Tố Nữ Puecolazen
lần khám thứ nhất của chị Mai Chinh: U xơ tuyến giáp tình trạng bệnh ở mức độ 4.

Trao đổi với chúng tôi, chị Minh Chinh : Tôi vốn có thói quen sinh hoạt lành mạnh, luôn ưa tiên chăm sóc sức khỏe cho gia đình cũng như bản thân lên hàng đầu. Bên cạnh đấy, cơ thể không có biểu hiện gì bất thường nên khi biết mình mắc bệnh u xơ tuyến giáp lại đến giai đoạn 4 rồi nên tôi rất sốc.

“Sau khi làm các xét nghiệm cần thiết, tôi được bác sĩ khuyên phẫu thuật cắt bỏ, theo dõi, kiểm tra định kì, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Tùy tình trạng bệnh sẽ có phác đồ điều trị tiếp”, chị Mai Chinh chia sẻ thêm.

Cũng như bao bệnh nhân khác, nhắc đến phẫu thuật khiến chị Mai Chinh “rùng mình”. Một phần vì “sợ”,  một phần lo sau phẫu thuật bệnh tình không thuyên giảm lại phát nặng hơn nên chị xin bác sĩ trì hoãn việc phẫu thuật để về nhà nghĩ ngơi, cân nhắc thêm.

Sau khi ở viện về tôi suy sụp lắm, ngày đêm lên mạng tìm hiểu về căn bệnh của mình và các phương pháp điều trị được giới thiệu từ Đông Y đến Tây Y. Nhiều lúc tôi định buông xuôi không phẫu thuật, cũng không tìm thuốc uống nữa. Nhưng nghĩ mình còn trẻ, còn người thân, “còn nước còn tát”, chị Mai Chinh bộc bạch.

Trong quá trình tìm hiểu về những cây thuốc nam có hỗ trợ điều trị các bệnh u xơ, u nang... chị Mai Chinh đặc biệt chú ý đến công dụng của sâm tố nữ. Tuy nhiên, việc uống trực tiếp củ sâm tố nữ sẽ rất khó tự cân đối hàm lượng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày nên chị Mai Chinh quyết định dùng thử sản phẩm Sâm Tố Nữ Puecolagen.

Chị Mai Chinh chia sẻ: Tôi tìm hiểu được biết, sâm tố nữ có tác dụng phòng ngừa và ức chế các tế bào ung thư, có khả năng làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư và các khối u. Nghiên cứu trong ống nghiệm cho thấy, các hợp chất phytoestrogen trong sâm tố nữ có thể ức chế sự phát triển của một số dòng tế bào gây thư. Nhưng việc dùng trực tiếp sâm tố nữ tôi sợ mua phải hàng không chất lượng, lại không tự căn chỉnh được liều lượng dùng nên sau khi tìm hiểu tôi chọn Sâm Tố Nữ Puecolazen.

Thực hư câu chuyện thoát khỏi u xơ tuyến giáp nhờ Sâm Tố Nữ Puecolazen

Sâm Tố Nữ Puecolazen là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nghiên cứu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star. Sâm Tố Nữ Puecolazen  với thành phần 100% tự nhiên, kết hợp giữa tinh chất sâm tố nữ, mầm đậu nành,  chiết xuất củ mài đắng, sữa ong chúa, xuyên khung... và nhiều dược liệu quý khác.

Sau một thời gian kiên trì sử dụng sản phẩm, kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, chị Mai Chinh đi khám lại nhận được kết quả ngoài sự mong đợi.

“Cầm từ kết quả trên tay tôi vui mừng khôn xiết. Kích thước u không những không tăng mà còn giảm đáng kể. Tại vị trí eo giáp nang đã biến mất. Thùy phải kích thước giảm đáng kể. Kết quả phân tích tình trạng bệnh từ mức độ 4 xuống ở mức độ 3, mặc dù tôi mới dùng sản phẩm có 7 – 8 tháng”, chị Mai Chinh vui mừng chia sẻ.

Thực hư câu chuyện thoát khỏi u xơ tuyến giáp nhờ Sâm Tố Nữ Puecolazen
Sau thời gian dùng Sâm Tố Nữ Puecolazen mức độ tình trạng bệnh của chị Mai Chinh giảm từ mức độ 4 xuống mức độ 3.

Công dụng của sâm tố nữ chắc hẳn nhiều người từng nghe thấy. Những năm gần đây, cây thuốc nam được coi như là “thần dược” này ngày càng được nhiều công ty dược mỹ phẩm lựa chọn làm thành phần cho nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với công dụng tuyệt vời của nó. 

Là một trong những công ty dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, Kohinoor cho ra mắt thị trường sản phẩm Sâm Tố Nữ Puecolazen với hiệu quả vượt trội. Chiết xuất từ sâm tố nữ mạnh gấp 10.000 estrogen từ mầm đậu nành, giúp làm đẹp làn da, ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm nám, khô sạm, cho da căng mượt, hồng hào, tươi trẻ.. Và Sâm Tố Nữ Puecolazen có những công dụng mạnh mẽ sau:  

Giúp làm đẹp da, sáng mịn da, thâm da quầng mắt, hỗ trợ điều trị các vết nám da, sạm da, tàn nhang...
Tăng cường sinh lý nữ, tăng ham muốn, giảm khô hạn...
Bổ khí huyết, giúp ngủ ngon hơn, giảm nóng trong, hạn chế càu gắt, bốc hỏa...

Thực hư câu chuyện thoát khỏi u xơ tuyến giáp nhờ Sâm Tố Nữ Puecolazen
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Kohinoor Star là một trong những công ty mỹ phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam, trong những năm qua vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý.

Có thể thấy, Sâm Tố Nữ Puecolazen không chỉ có tác dụng rất tốt cho sắc đẹp của phụ nữ mà còn hỡ trợ duy trì, cải thiện nội tiết tố nữ, hỗ trợ phòng ngừa, tiêu giảm một số loại u. Tình trạng của chị Minh Chinh là một trong những ví dụ điển hình thực tế. Mặc dù mới dùng trong một thời gian ngắn nhưng điều kì diệu đã đến với chị. Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng cho chị em đang bị tình trạng tương tự như chị Mai Chinh.

“Cảm ơn Kohinoor, cảm ơn Sâm Tố Nữ Puecolazen đã đem lại cho tôi sức khỏe, sắc đẹp và thêm niềm vui trong cuộc sống”, chị Mai Chinh vui mừng chia sẻ.

Thực hư câu chuyện thoát khỏi u xơ tuyến giáp nhờ Sâm Tố Nữ Puecolazen
Sâm Tố Nữ Puecolazen xứng đáng là bạn đồng hành chăm sóc toàn diện sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ.

Để hiểu thêm về quá trình sử dụng Sâm Tố Nữ Puecolazen, cách dùng liều lượng sử dụng để có hiệu quả, quý độc giả có thể liên hệ:
Chị Mai Chinh sđt: 0976829587 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40617 sec| 658.18 kb